Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Triệu Vũ mang chuyện lãnh cảm trong hôn nhân vào MV

Giọng ca "Ta đã có bao mùa nhớ" đánh giá cao diễn xuất tự nhiên của Milan Phạm khi vào vai người vợ từng trải, không cảm xúc trong đời sống hôn nhân.

Anh biết là ca khúc được yêu thích trong album Ta đã có bao mùa nhớ của Dương Triệu Vũ phát hành từ cuối tháng 3. Khi biết chuyện tình có thật ẩn sau ca từ day dứt của nhạc sĩ Ni Nguyễn, Dương Triệu Vũ và ê-kíp bắt tay thực hiện MV cho bài hát.

Khác những sản phẩm âm nhạc trước, MV Anh biết khai thác sâu câu chuyện bằng hình ảnh, về cuộc sống lãnh cảm trong hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay.

Nam ca sĩ Xóa chia sẻ, đây là đề tài khá nhạy cảm và không phải nghệ sĩ nào cũng dám đề cập tới trong sản phẩm âm nhạc của mình.
Trước ngày bấm máy, Dương Triệu Vũ và bạn diễn Milan Phạm đọc những tài liệu liên quan vấn đề lãnh cảm trong hôn nhân để dễ nhập vai.

Do có sự chuẩn bị kỹ, cặp đôi không bỡ ngỡ khi xử lý câu chuyện trong kịch bản. Lần đầu vào vai người phụ nữ từng trải, lãnh cảm với đời sống hôn nhân dù người chồng hết mực yêu thương mình, song Milan Phạm diễn tự nhiên, chuyên nghiệp khiến Dương Triệu Vũ hài lòng và đánh giá cao.

Ngoài chứng minh sự chăm chỉ, MV Anh biết còn là món quà đặc biệt để Dương Triệu Vũ tri ân khán giả ủng hộ anh thời gian qua.

H.T.V

Bạn có thể quan tâm