Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Triệu Vũ tình tứ với bạn gái cũ của Trấn Thành

Hot girl Mai Hồ đóng vai người vợ xinh đẹp của nam ca sĩ trong MV "Những giấc mộng dài".

 

Sau khi chia tay với Trấn Thành, Mai Hồ tập trung vào công việc kinh doanh, đóng phim và xuất hiện tại các sự kiện. Nhận lời mời của Dương Triệu Vũ, người đẹp sinh năm 1987 đã đóng vai người vợ của anh trong MV Những giấc mộng dài.
Dương Triệu Vũ và Mai Hồ quen nhau đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên cả hai hợp tác. Trog MV, cả hai có chung một cô công chúa nhỏ kháu khỉnh, dễ thương.
Để có những cảnh quay đẹp, ấm cúng không khí gia đình, nam ca sĩ và người đẹp Mai Hồ phải mất nhiều thời gian để làm quen, hướng dẫn cô bé Bông Gòn.
Cô bé Bông Gòn gần 5 tuổi thu hút chú ý với gương mặt bầu bĩnh, nét biểu cảm đáng yêu. Dương Triệu Vũ cho biết, khi gặp bé Bông Gòn, anh vô cùng thích thú và ấn tượng.
Nam ca sĩ cũng chia sẻ, làm việc với con nít khó khăn nhưng may mắn bé Bông Gòn thông minh và bắt chước rất nhanh. Nhờ vậy, anh đã có những thước phim ưng ý.
Về phía Mai Hồ, sau khi “đường ai nấy đi” với Trấn Thành, người đẹp từng đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM năm 2005 cũng ít chia sẻ thông tin cá nhân với công chúng. Hiện tại, Mai Hồ vẫn tập trung vào công việc kinh doanh và chờ đợi bộ phim Lạc giới cô tham gia sắp công chiếu.

Thanh Ngọc

Ảnh: Lâm Thành Kha

Bạn có thể quan tâm