Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
84 kết quả phù hợp
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
Lựa chọn ngành học gì khi du học Singapore
Đất nước Singapore tuy nhỏ bé nhưng có một sức phát triển kinh tế đáng nể và có rất nhiều điểm đáng để học tập. Điều này lí giải tại sao Singapore đã và đang thu hút một số lượng rất lớn các sinh...
Bí quyết thành công của những 'người khổng lồ'
Theo một thống kê quy mô toàn cầu, sau một năm hoạt động, cứ 3 doanh nghiệp thì có 1 phá sản. Tỷ lệ phá sản sau 3 năm là 62% và sau 6 năm là 74%.
Người tiêu dùng choáng vì giá sữa tăng liên tục
Giá sữa, nhất là sữa ngoại liên tiếp tăng mạnh, bất hợp lý khi đầu vào không biến động, hơn nữa giá mặt hàng này tăng không không cần đăng ký, lách luật... làm người tiêu dùng choáng váng.