Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Duy Anh: Tôi sẽ không 'bùng nổ'

Tự nhận mình tham lam khi chọn cả 2 con đường ca sĩ và người mẫu, Duy Anh cũng khẳng định sự thành công của mình gắn liền với niềm đam mê chứ không phải những phát ngôn gây sốc.

Duy Anh: Tôi sẽ không ''bùng nổ''

Tự nhận mình tham lam khi chọn cả 2 con đường ca sĩ và người mẫu, Duy Anh cũng khẳng định sự thành công của mình gắn liền với niềm đam mê chứ không phải những phát ngôn gây sốc.

>>Duy Anh khoe hình thể nóng bỏng
>>Duy Anh có tình cảm ''đặc biệt'' với ai?
>>Duy Anh giảm 12kg để thi Siêu mẫu

- Sau Siêu mẫu Việt Nam 2009, cuộc sống của Duy Anh có nhiều thay đổi? Những tưởng bạn từ bỏ hẳn vị trí một ca sĩ để chuyển sang lĩnh vực thời trang rồi?

- Ca hát và thời trang đều nằm trong lĩnh vực mà tôi đam mê từ nhỏ là nghệ thuật. Ngay khi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam kết thúc, tôi đã có những chuyến đi thực hiện nhiều bộ hình quốc tế tại Singapore và Thái Lan. Có một điều đáng mừng là tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cho nghề nghiệp cũng như cuộc sống trong những chuyến đi ấy. Khi trở về Việt Nam, điều làm tôi bất ngờ là tôi được nhiều bầu show mời tham gia hơn, cả trong vai trò ca sĩ lẫn người mẫu. Vậy là khả năng và sự cố gắng của tôi đã được mọi người nhìn nhận. Đó là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu để thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Và tất nhiên, chính vì những động lực ấy nên tôi không bao giờ từ bỏ bất cứ cơ hội nào mình may mắn có được.

Trịnh Đan Duy Anh: `Bùng nổ` không có trong từ điển của tôi!

Ca sĩ kiêm siêu mẫu Trịnh Đan Duy Anh

- Mọi người thường quen với việc một người mẫu chuyển sang ca hát như: Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà… Nhưng với Duy Anh lại là ngược lại. Đó phải chăng là một tính toán thông minh hay đơn giản chỉ là một bàn đạp cho sự bùng nổ sắp tới của một siêu mẫu, ca sĩ Duy Anh?

- Cá nhân tôi nghĩ rằng, dù là ca sĩ hay người mẫu, mục đích cuối cùng đều là cống hiến cái hay, cái đẹp cho nền nghệ thuật. Mỗi người lại có một con đường riêng để khẳng định bản thân mình. Điều ấy rất đáng khuyến khích phải không? Còn “bùng nổ” à, nó không có trong từ điển của tôi.

- Điều đó có quá lạ không, khi nghệ sĩ trẻ nói chung bây giờ khiến công chúng đã bị “ngộp” trong các phát ngôn hứa hẹn... bùng nổ?

- Ngay từ khi tham gia lĩnh vực nghệ thuật chuyên nghiệp, tôi đã được gia đình, thầy cô và các anh chị đi trước chỉ dạy rất nhiều điều. Theo tôi, mỗi nghệ sĩ lại có cái tôi khác nhau, từ đó, những phát ngôn cũng sẽ khác. Hơn nữa, tôi làm nghệ thuật vì muốn thể hiện niềm đam mê, khả năng của mình. Nếu tôi cứ chăm chăm vào sẽ bùng nổ, sẽ thế này thế nọ chắc tôi không còn tâm sức đâu để làm nghệ thuật nữa.

- Ấy vậy nhưng nhiều bạn trẻ vẫn “mù mịt” giữa đám thông tin mà thần tượng của họ đưa ra. Theo Duy Anh, đó có phải là điều tốt đối với giới trẻ hiện nay? Đó phải chăng là một định hướng sai cho phát ngôn của những người trẻ?

- Các bạn trẻ ngày nay nhạy cảm lắm. Họ có thích, có yêu thì họ mới thần tượng. Tất nhiên, những phát ngôn của nghệ sĩ cũng ảnh hưởng tới họ đôi chút. Nhưng họ cũng biết cách sàng lọc thông tin lắm đấy. Đó cũng là “bài toán khó” đối với một người nghệ sĩ, khi mà phát ngôn của chúng tôi được quan tâm và theo dõi của những người trẻ như vậy. Từ đó, người nghệ sĩ sẽ phải có trách nhiệm hơn với những phát ngôn của mình.

- Vậy dự định sắp tới của Duy Anh sẽ là gì đây? Tiếp tục bước song song giữa 2 con đường âm nhạc và thời trang?

- “Nói trước bước không qua”, hơn nữa tôi là một người không quen tuyên bố bất cứ điều gì khi mọi việc chưa chín chắn. Chỉ có một điều tôi xin hé lộ, đó là tôi đang cố gắng để “khắc nhập” 2 con đường ấy thành 1. Bởi trót yêu cả 2 mất rồi, có lẽ tôi là một người tham lam.

Một số hình ảnh của Trịnh Đan Duy Anh

news.zing.vn/news/dep/hoc-vien-khoc-vi-thi-sinh-sieu-mau/a57396.h
Trịnh Đan Duy Anh: `Bùng nổ` không có trong từ điển của tôi!
Trịnh Đan Duy Anh: `Bùng nổ` không có trong từ điển của tôi!

Photo: Nguyên Trương

Makeup & Hair: Anh Vũ

Fashion: Tackej Shop

HUYỀN CHi

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm