Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DV Lan Phương: 'Nổi loạn nên hôn thật dù không yêu'

Tham gia chương trình Chuyện đêm muộn với chủ đề Những nụ hôn trong phim, Lan Phương có những chia sẻ thẳng thắn về cảnh quay nhạy cảm với bạn diễn trên màn ảnh.

Mở đầu câu chuyện với đạo diễn Lê Hoàng, Lan Phương chia sẻ, trong gần 10 năm gắn bó với nghiệp diễn xuất, cô từng vào nhiều dạng vai và thực hiện kha khá nụ hôn trên màn ảnh. Nụ hôn gần đây nhất Lan Phương còn nhớ là với bạn diễn Bình Minh. Nữ diễn viên đánh giá, những nụ hôn trên phim rất cần thiết bởi nó thể hiện tình cảm, tính cách của nhân vật và khiến cho bộ phim sống động, mang lại cảm xúc cho người xem.

Lan Phương thực hiện nụ hôn với Bình Minh trong phim Cô dâu đại chiến 2.

Người đẹp 8X cho rằng, khi người diễn viên nhận một kịch bản, vai diễn và cảm thấy nhân vật của mình đến lúc cần có một nụ hôn, sẽ thực hiện trên góc độ chuyên nghiệp. Dựa vào tính cách và tâm lý của nhân vật, Lan Phương phân tích cô gái đó sẽ hôn như thế nào để dễ dàng nhập vai. Cô bật mí, Chi Bảo chính là người "cướp" đi nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh.

8X cũng cho hay, dù bạn diễn có đẹp trai nhưng với một cô gái Á Đông mới ra trường như thuở Lan Phương mới vào nghề, thực hiện nụ hôn với một người mình không yêu thực sự không dễ dàng. Trong khi, các đồng nghiệp nam thường cởi mở hơn với cảnh hôn, đôi khi thích, thậm chí lợi dụng điều này.

Ngoài ra, khi xem phim, khán giả sẽ thấy các diễn viên ôm hôn nhau rất nồng thắm nhưng thực chất, cảm giác đó do hành động của hình thể mang lại. Trên thực tế, Lan Phương chỉ chạm môi với bạn diễn. Khi mới vào nghề, cô rất ngượng khi phải thực hiện những cảnh quay "nhạy cảm" với bạn diễn. Thậm chí với cảnh ôm, ở bên trên Lan Phương và bạn diễn tỏ ra rất gần gũi nhưng bên dưới, bụng lại cách nhau tới 20cm. Tuy nhiên, cùng với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Lan Phương dần thích nghi với những cảnh tình cảm cùng bạn diễn.

Nữ diễn viên 8X thừa nhận, có khoảng thời gian, do bạn trai cũ không thích cô thân mật với đồng nghiệp trên phim nên cô thường phải trao đổi với đạo diễn để hạn chế việc này. Tuy nhiên, gần đây, Lan Phương muốn nổi loạn, khám phá và thử làm những việc chưa từng thực hiện. Và có một lần, cô hôn thật trên màn ảnh, dù cảm xúc hoàn toàn không giống như hai người đang yêu nhau.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm