Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala lập hat-trick trong ngày Juventus đại thắng

Thiếu vắng CR7 hóa ra không gây khó khăn gì cho "Bà đầm già" thành Turin. Bởi lẽ Dybala vừa đưa ra lời khẳng định đanh thép rằng anh sẽ không chấp nhận số phận trên băng ghế dự bị.

Ba điểm trọn vẹn trên sân nhà cho Juventus là điều mà nhiều người có thể dự đoán từ trước. Sự chênh lệch về mặt lực lượng giữa đương kim vô địch Serie A và đại diện đến từ Thụy Sĩ là quá lớn, kể cả khi họ không có sự phục vụ của ngôi sao 100 triệu euro Cristiano Ronaldo.

Bởi vậy mà ngay từ những phút đầu tiên, Juventus đã chủ động tràn lên phần sân đối phương nhằm áp đặt thế trận sớm. Bàn thắng đã đến ở phút thứ 5 từ một pha bóng đơn giản. Trung vệ Bonucci quan sát, phất bóng từ sân nhà trước khi Paulo Dybala phá bẫy việt vị, dứt điểm một chạm ghi bàn mở tỷ số.

Juventus,  Dybala lap hattrick,  Ronaldo,  Champions League anh 1
Dybala đã điền tên mình lên bảng tỷ số từ rất sớm bằng một pha bóng đơn giản.

Những đường phản công yếu ớt của Young Boys là không đủ để đội bóng này xuyên thủng mành lưới của thủ thành Wojciech Szczesny. Họ sớm phải nhận bàn thua ở phút 33 khi một lần nữa, Dybala là người điền tên mình lên bảng tỷ số bằng cú đá bồi sau pha sút xa từ ngoài vòng cấm của Matuidi.

Sang đến hiệp 2, với lợi thế dẫn trước, thầy trò HLV Max Allegri vẫn giữ lối chơi tấn công phủ đầu. Hàng thủ Young Boys tỏ ra bất lực trước tốc độ của Cuadrado và Bernardeschi. Dybala suýt chút nữa đã có cơ hội hoàn tất cú hattrick sớm nếu trái bóng không tìm đến cột dọc ở phút 47.

Thế nhưng, tiền đạo trẻ người Argentina cũng không phải chờ đợi lâu khi chỉ hơn 20 phút sau, từ một pha đập nhả trung lộ đơn giản, Cuadrado có đường chuyền vừa tầm để Dybala với chân chạm bóng ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Trên khán đài, Ronaldo cùng gia đình đang theo dõi màn trình diễn 3 sao của cầu thủ mà trước đó phải ngồi trên ghế dự bị vì sự có mặt của anh. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể hiện được gì ở đấu trường yêu thích của mình, ngoại trừ tấm thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Valencia.

Cú hattrick vào lưới Young Boys là lời khẳng định đanh thép của tiền đạo 24 tuổi. Kể cả khi có Ronaldo trong đội hình, anh vẫn không bao giờ chịu phận đánh bóng băng ghế dự bị. Dybala trở thành cầu thủ Argentina thứ 4 từng ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu tại Champions League. Đặc biệt hơn, cả 9 pha lập công tính đến nay của cầu thủ này đều được ghi bằng chân trái.

Juventus,  Dybala lap hattrick,  Ronaldo,  Champions League anh 2
Với tấm thẻ đỏ trong trận gặp Valencia, Ronaldo đành ngậm ngùi theo dõi đội bóng của mình từ trên khán đài.

Về phần Ronaldo, anh chỉ bị treo giò một trận và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình ra sân ở lần tái ngộ "người cũ" Man Utd. Đây sẽ là cuộc đối đầu đầy duyên nợ, bởi lẽ ở lần gần nhất gặp đội chủ sân Old Trafford, Ronaldo đã loại đội bóng cũ từ vòng 1/8 Champions League 2012/13.

Thắng trận 3-0, Juventus tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng H với 6 điểm sau khi Man Utd bị Valencia cầm hòa ở trận đấu cách đó không lâu. Ngày 24/10 tới, "Bà đầm già" thành Turin sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford trong bối cảnh đội bóng của HLV Jose Mourinho đang gặp nhiều bất ổn.

Mourinho nói gì trước tin đồn giữa MU và Zidane? Thuyền trưởng của Man Utd có cách đáp trả khi được hỏi về tin đồn giữa "Quỷ đỏ" và Zinedine Zidane được thêu dệt bởi truyền thông Anh.

Trụ cột mắc sai lầm, Real Madrid thua CLB Nga

Để thủng lưới ngay từ phút thứ 2, Real dồn đội hình tấn công như vũ bão nhưng không thể tránh khỏi trận thua muối mặt 0-1 trước chủ nhà CSKA Moscow diễn ra sáng 3/10.


Thế Anh

Ảnh:Daily Mail

Bạn có thể quan tâm