Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dybala tỏ thái độ, không bắt tay HLV

Ngôi sao người Argentina vùng vằng, từ chối bắt tay ông thầy Massimiliano Allegri sau khi bị thay ra ở trận thắng Sassuolo 2-0 trong khuôn khổ vòng 22 Serie A.

 

Vào chủ nhật tuần sau, Juventus sẽ có trận cầu quan trọng với Inter Milan đang đạt phong độ cao. Vì vậy, khi trận đấu với Sassuolo còn lại 13 phút, HLV Massimiliano Allegri đưa Paulo Dybala ra sân nghỉ để nhường chỗ cho Marko Pjaca.

Thái độ của ngôi sao Argentina khá tiêu cực. Anh từ chối bắt tay HLV của mình và tỏ ý không hài lòng. Trước khi chèo lái Juventus, ông Allegri bị mang tiếng chiều chuộng ngôi sao quá mức.

Trả lời phỏng vấn sau trận, ông Allegri nói: “Dybala tức giận ư? Đây là một phần của trận đấu thôi. Cậu ấy đã chơi tốt, nhưng Mandzukic và Cuadrado vẫn còn rất khỏe và tôi muốn cho Pjaca có cơ hội thể hiện mình. Việc cậu ấy tức giận không làm thay đổi nhiều mối quan hệ giữa 2 chúng tôi. Ở thời điểm đó, tôi thấy điều này khá bình thường. Cậu ấy chưa muốn ra nghỉ, nhưng sự thay đổi đã được thực hiện”.

Sau trận, tiền đạo người Argentina đã xoa dịu sự lo lắng của các Juventini bằng dòng trạng thái trên Twitter: “Chiến đấu cùng nhau!”, đi kèm là bức ảnh tập thể Juventus đang ăn mừng trong niềm vui chiến thắng.

 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm