'BTS có mặt ở khắp nơi'
Sau khi phát hành MV "Butter", BTS phủ sóng các nền tảng nhạc số, giành được nhiều thành tích ấn tượng. SCMP nhận định nhóm nhạc Hàn đang "có mặt ở khắp nơi".
144 kết quả phù hợp
Sau khi phát hành MV "Butter", BTS phủ sóng các nền tảng nhạc số, giành được nhiều thành tích ấn tượng. SCMP nhận định nhóm nhạc Hàn đang "có mặt ở khắp nơi".
"Butter" là ca khúc viết bằng tiếng Anh thứ hai của BTS. Nhóm đang có tham vọng chinh phục thị trường Âu Mỹ sau loạt thành tích ấn tượng của "Dynamite".
BTS vừa phát hành ca khúc thứ hai được hát hoàn toàn bằng tiếng Anh có tên "Butter". Đây là dự án thể hiện tham vọng lớn của nhóm, là bước tiếp theo trong kế hoạch dài hạn.
Những chiếc cúp tại Billboard Music Awards năm nay lần lượt có chủ, trong đó The Weeknd giành được nhiều giải thưởng nhất.
Việc Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đăng lại bài viết của một Army giúp tên tuổi các chàng trai đến từ Hàn Quốc được chú ý nhiều hơn.
"Butter" phá vỡ kỷ lục về lượt xem công chiếu của BTS.
BlackPink cùng với BTS là những nhóm nhạc dẫn đầu thị trường nhạc Hàn Quốc khi đạt ba, bốn MV trên một tỷ lượt xem.
"Không có gì ngạc nhiên khi BTS hợp tác với Louis Vuitton để tiếp tục thống trị thế giới của mình", ELLE nhận định.
Trong danh sách tỷ phú IPO năm 2021 do Forbes công bố, Bang Shi Hyuk - ông chủ của BTS - đứng hạng 7 với khối tài sản 2,3 tỷ USD.
Chuyên gia cho biết Grammy đang mượn tên tuổi của BTS để quảng bá đêm diễn nhưng không trao cho nhóm giải thưởng xứng đáng.
Nhóm BTS thiết lập kỷ lục Guinness thế giới nhờ “Dynamite”. Sản phẩm được ghi nhận là MV có lượng người xem công chiếu trực tuyến lớn nhất.
Army, cộng đồng hâm mộ BTS đã phát hiện nhiều hành vi đáng ngờ trên tài khoản TikTok chính thức của BTS.
Shaquille O'Neal bị đô vật thấp hơn 30 cm hạ gục trong một trận đấu tại show AEW Dynamite hôm 4/3.
Cựu sao bóng rổ Shaquille O'Neal có màn ra mắt ấn tượng khi cùng Jade Cargill thượng đài với Cody Rhodes và Red Velvet ở sự kiện AEW Dynamite: The Crossroads hôm 4/3.
Trong bảng xếp hạng nghệ sĩ thu âm của năm từ IFPI, vị trí số một thuộc về BTS, tiếp đó tới Taylor Swift và thứ ba là rapper Drake.
Nhiều ngôi sao tuổi Sửu của giới giải trí Hàn Quốc có sự trở lại ổn định trước khi bước sang năm mới.
7 bộ quần áo màu sắc được bán đấu giá cao gấp 8 lần so với dự đoán.
Người hâm mộ Kpop dần có xu hướng theo dõi các bản dance practice (video tập nhảy) nhiều hơn MV chỉn chu, được đầu tư đắt tiền.
MV “Phép màu” của Rhymastic vừa ra mắt đã tạo cảm hứng tràn đầy năng lượng cho khán giả trong mùa lễ hội đầu năm sôi động.
Từ mục đích ban đầu là thu hút khán giả Hàn Quốc, tiếng Anh dần trở thành công cụ để Kpop phát triển ở thị trường quốc tê.