Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dzũng Yoko và thông điệp tình yêu từ chiếc pin cài áo

Qua sức sáng tạo của Dzũng Yoko, chiếc pin cài áo quen thuộc trở nên tinh tế và ý nghĩa hơn, đến cả tên gọi cũng rất ấn tượng - “Yêu đi”.

- Mất cả tháng để thiết kế hai phiên bản pin cài áo “Yêu đi”, vì sao anh dành nhiều tâm huyết cho dự án này đến vậy?

- Chắc tại tôi thích xúi người ta… yêu đi (cười). Nói vui vậy thôi, tôi muốn góp một phần tâm huyết vào dự án mang tính cộng đồng rất ý nghĩa này. Nếu nhìn quanh, bạn sẽ thấy “ế” bây giờ đang trở thành “vấn nạn” toàn cầu, đặc biệt là các bạn làm việc văn phòng. Nhiều bạn muốn tìm một nửa nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện tại, tôi đã có soulmate (tạm dịch: tri kỉ) nhưng trong quá khứ, tôi có thời gian dài độc thân và cũng rất khó khăn trong việc tìm một người bạn đồng hành. Pin cài áo “Yêu đi” có thể xem là một phương tiện giúp các bạn độc thân vượt qua cảm giác e dè, bật tín hiệu cho nhau để tiến gần đến cơ hội gặp gỡ nửa kia của đời mình.

pin cai ao Yeu di anh 1
Thiết kế ấn tượng của pin cài áo.

- Thông điệp mà anh muốn gửi gắm qua chiếc pin cài áo này là gì?

- Chiếc pin là lời tuyên bố “Tôi độc thân và sẵn sàng mở lòng đón nhận mọi cơ hội”. Khi đeo pin “Yêu đi” lên ngực áo có nghĩa là bạn đang đi tìm một tình yêu đích thực và sẵn sàng mở lòng cho mọi cơ hội. Nhìn thấy nó, “người tiềm năng” sẽ ngầm hiểu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ và tự tin tiến đến làm quen với bạn.

- Nói đến tình yêu, người ta nghĩ ngay đến biểu tượng trái tim tròn đầy, thế nhưng trái tim “Yêu đi” lại không cân đối. Anh muốn gửi gắm điều gì?

- Tôi thiết kế một hình trái tim không đều đặn và không hoàn toàn cân đối. Nó có một nửa lớn, thiết kế nguyên khối với màu đỏ nổi bật - đấy là chính bản thân bạn. Nửa còn lại, nhỏ hơn và thiết kế rỗng - đấy chính là nửa của bạn cần được lấp đầy.

Vì sao lại có sự khác biệt lớn - nhỏ như thế? Có thể bạn sẽ cảm thấy độc thân vẫn rất ổn nhưng đâu đó, lúc nào đấy, bạn vẫn cần một người để lấp đầy khoảng trống trong tâm hồn. Có như thế, cuộc sống của bạn, trái tim bạn mới được trọn vẹn.

Thêm vào đó, sự không cân đối còn truyền tải thông điệp: “Tình yêu vốn dĩ không hoàn hảo. Chính hai sự không hoàn hảo đó mới là hoàn hảo trong tình yêu”. Đừng mong đợi sự hoàn hảo bởi đó là điều viễn tưởng. Thay vào đó, hãy tận hưởng những gì mà cuộc sống đã trao tặng cho bạn theo cách trọn vẹn nhất.

pin cai ao Yeu di anh 2
Tình yêu vốn dĩ không hoàn hảo, đó là lý do pin cài “Yêu đi” cũng là hình trái tim không tròn đầy.

- Tại sao lại có cả phiên bản “Yêu đi” cầu vồng?

- Trái tim màu đỏ là tuyên ngôn dành cho các bạn dị tính. Pin hình cầu vồng là tuyên ngôn độc thân dành cho các bạn đồng tính. Đi tìm một nửa là nhu cầu chính đáng, cần được trân trọng của mọi người. Dù bạn là ai, thuộc giới tính nào, bạn cũng đều có quyền yêu và được yêu.

- Nhiều bạn đang hỏi mua trên Facebook. Anh có định bán không?

- Chiếc pin được thiết kế dành riêng cho dự án phi lợi nhuận của Gala Royale, nên nó không được bán ra ngoài mà Gala Royale sẽ tặng miễn phí cho khách mời tham dự tiệc cưới ở đây. Nếu bạn không đến dự tiệc cưới mà muốn có pin, bạn có thể tham gia các game nhỏ hàng tháng của Gala Royale tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm