Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
4.737 kết quả phù hợp
Bộ mặt thật của gã khổng lồ thời trang nhanh
Câu chuyện của những công nhân Shein là lời cảnh tỉnh về cái giá thực sự của thời trang nhanh. Quần áo có thể rẻ, nhưng cái giá phải trả không hề nhỏ với những người lao động.
Ồn ào ở show diễn của Duy Mạnh, Tuấn Hưng
Phần âm thanh trong đêm nhạc "Anh em kết đoàn" của Duy Mạnh, Tuấn Hưng vừa diễn ra bị phàn nàn, thậm chí dấy lên nhiều nghi vấn khiến cả 2 ca sĩ phải lên tiếng.
Fed giảm lãi suất tác động thế nào lên tiền Đồng?
Sau quyết định cắt giảm 0,5 điểm % lãi suất của Fed, áp lực lên tỷ giá USD/VND được dự báo hạ nhiệt trong những tháng cuối năm.
Người Hàn mất vui khi Trung Quốc 'nhận vơ' bibimbap
Việc Trung Quốc quyết định đưa bibimbap, một món ăn truyền thống của Hàn Quốc, vào danh sách di sản văn hóa đã gây nên làn sóng phẫn nộ đối với người dân xứ kim chi.
Trung Quốc sẽ chi 10 tỷ USD mua sầu riêng, cảnh báo cho hàng Việt
Trung Quốc sẽ chi hơn 10 tỷ USD để nhập khẩu sầu riêng thời gian tới. Song, lãnh đạo Cục Bảo vệ thực vật đưa ra những cảnh báo với sầu riêng Việt khi xuất sang thị trường này.
Số người siêu giàu Trung Quốc tăng nhanh nhất thập kỷ
Trung Quốc đang có 2.350 người sở hữu khối tài sản ròng 100 triệu USD trở lên, tăng hơn gấp đôi sau 10 năm.
Chuyện chưa từng có với sầu riêng Musang King
Musang King - giống sầu riêng cao cấp được ưa chuộng - đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan vì những tranh cãi xung quanh hương vị.
Lê Quang Liêm thắng Vua cờ Đinh Lập Nhân
Sáng 17/9 (giờ Hà Nội), Lê Quang Liêm giành thắng lợi trước Đinh Lập Nhân để giúp tuyển Việt Nam hòa Trung Quốc 2-2 ở Olympiad cờ vua.
Bánh Trung thu Black Myth: Wukong, Man City đổ bộ Trung Quốc
Thị trường bánh Trung thu Trung Quốc năm nay giảm nhẹ về giá trị, song thu hút sự tham gia của nhà phát hành game "Black Myth: Wukong", CLB Man City và các thương hiệu Đông y.
Singapore trả giá cho thị thực thân thiện
Áp dụng chính sách thị thực thân thiện, Singapore và một số quốc gia Đông Nam Á đối mặt khủng hoảng, trong đó có gia tăng tội phạm và tình trạng quá tải du lịch.
Đi uống cà phê, thanh toán vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc
Một số quán cà phê đã đổi mã QR số tài khoản ngân hàng của quán thành tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để khách trực tiếp ủng hộ cho đồng bào vùng bão, lũ.
Wuling MiniEV có bản nâng cấp - tròn hơn, giống 'đàn anh' Bingo
Wuling Hongguang Mini EV to hơn, ngoại thất lột xác nhờ sử dụng thiết kế bo tròn tương tự Wuling Bingo.
Khách Trung Quốc bị đe dọa vì không chịu mua sắm ở Hong Kong
Sau khi điều tra khiếu nại của nhóm du khách, Cơ quan Quản lý Du lịch Hong Kong cho biết hành động đe dọa của HDV tên Lam Chun-fai là điều "hoàn toàn không thể chấp nhận được".
Hạ viện Áo xem xét kiến nghị phản đối ý tưởng gia nhập NATO
Bản kiến nghị có tiêu đề “Không gia nhập NATO” đã nhận được chữ ký ủng hộ của gần 110.000 công dân Áo, tương đương 1,72% tổng số cử tri đủ điều kiện của quốc gia Trung Âu này.
Trung Quốc tăng tuổi nghỉ hưu lên 5 năm vì áp lực già hóa dân số
Quyết định được đưa ra khi hệ thống lương hưu của Trung Quốc, hệ thống lớn nhất thế giới với 1,05 tỷ người đóng góp và hưởng lợi, đang phải đối mặt với nguy cơ cạn kiệt.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc gây bất ngờ
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên ghi nhận doanh số xe điện trong tháng vượt mốc 1 triệu xe.
Triệu Vy liên tục đi du lịch, gặp gỡ bạn bè giữa lúc có tin sẽ được hoạt động trở lại. Khi gặp ống kính, cô tỏ ra né tránh.
Trung Quốc bắt giám đốc hãng điện thoại số một châu Phi
Giám đốc Tài chính của Transsion, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đứng thứ 5 thế giới về thị phần, vừa bị nhà chức trách nước này bắt giữ.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.