Lý do người bị vô sinh, hiếm muộn ở Việt Nam ngày càng tăng
Tỷ lệ hiếm muộn, vô sinh tăng nhanh trong những năm qua là một trong những nguyên nhân lớn làm mức sinh giảm, khiến Việt Nam đối mặt với tình trạng già hoá dân số nhanh.
669 kết quả phù hợp
Lý do người bị vô sinh, hiếm muộn ở Việt Nam ngày càng tăng
Tỷ lệ hiếm muộn, vô sinh tăng nhanh trong những năm qua là một trong những nguyên nhân lớn làm mức sinh giảm, khiến Việt Nam đối mặt với tình trạng già hoá dân số nhanh.
Giới trẻ TP.HCM không yêu vội, cưới ’đua'
Sắp bước sang tuổi 30, nhiều bạn trẻ vẫn chọn tận hưởng cuộc sống độc thân và không vội bước vào một mối quan hệ mới.
Xuất khẩu cà phê lần đầu vượt 3 tỷ USD chỉ sau nửa năm
Chỉ trong gần 6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã đạt hơn 3 tỷ USD, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Đức là quốc gia nhập khẩu nhiều cà phê Việt Nam nhất.
4 bí kíp 'chữa lành' sức khoẻ tài chính mùa hè
Hè đến là thời điểm lý tưởng để “chiều chuộng” bản thân, gia đình hoặc thực hiện các dự định, kế hoạch đang ấp ủ. Song, tài chính có thể là rào cản ngăn bạn với tới những điều này.
Đông Nam Á trở thành 'thiên đường đào coin' mới
Các công ty khai thác coin đang dần hoàn thành việc chuyển dịch sang các các khu vực ở Malaysia, Indonesia, Lào và Thái Lan sau khi Trung Quốc cấm lĩnh vực này vào năm 2021.
13 đại học Việt Nam vào bảng xếp hạng có tầm ảnh hưởng
THE công bố danh sách trường đại học có tầm ảnh hưởng (Impact Ranking), 13 đại học của Việt Nam lọt top, tăng 4 cơ sở so với năm ngoái.
Bẫy tình 'mổ lợn' nhắm vào đàn ông lớn tuổi, cô đơn
Đóng giả là phụ nữ trẻ đẹp, thiếu thốn tình thương, những kẻ lừa đảo thao túng tâm lý, bòn rút từng khoản tiền một cho đến khi nạn nhân kiệt quệ.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Lý do chỉ số phát triển du lịch Việt Nam tụt 3 bậc
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa có đánh giá về Chỉ số năng lực phát triển du lịch toàn cầu 2024, trong đó Việt Nam giảm 3 bậc so với năm 2021.
Malaysia vượt Thái Lan, trở thành thị trường ôtô lớn thứ nhì ĐNA
Malaysia trở thành thị trường ôtô lớn thứ hai khu vực, trong khi Thái Lan và Việt Nam đã đánh mất vị thế của mình do doanh số sụt giảm.
Cơn 'sốc nhiệt' của du lịch Đông Nam Á
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Đông Nam Á trở thành điểm đến tiếp theo của Big Tech
Các nước trong khu vực Đông Nam Á được Apple, Microsoft, NVIDIA đầu tư hàng tỷ USD cho trung tâm dữ liệu, AI thời gian qua.
Lý do Mai Linh, Vinasun không làm taxi điện như Xanh SM
Các hãng taxi truyền thống vẫn chưa vội vàng chuyển sang xe điện dù phương tiện này sở hữu nhiều lợi thế về chi phí và môi trường.
Vì sao CEO Apple, Microsoft thay nhau đến Indonesia
Tim Cook và Satya Nadella đến Indonesia chỉ cách nhau 2 tuần. Các nhà quan sát đánh giá Indonesia là điểm đến tiềm năng cho những khoản đầu tư lớn của các doanh nghiệp công nghệ.
Cơn sốt máy lạnh giữa nắng nóng kỷ lục ở Đông Nam Á
Đợt nắng nóng kỷ lục bao trùm nhiều khu vực châu Á, khiến nhu cầu về giải pháp làm mát tăng cao, trong đó có điều hòa không khí.
Nắng nóng kỷ lục tạo ra cảnh tượng chưa từng có trên khắp Đông Nam Á
Đông Nam Á đang vật lộn với đợt nắng nóng khắc nghiệt. Nhiều nơi phải đóng cửa trường học và đưa ra những cảnh báo về sức khỏe.
Tập đoàn Phenikaa đào tạo nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn
Những nỗ lực đào tạo của Phenikaa dựa trên triển vọng của thị trường Việt Nam trong việc trở thành trung tâm bán dẫn mới của thế giới.
Đội hình nhập tịch ấn tượng của Indonesia
Sức mạnh của đội bóng xứ vạn đảo hứa hẹn tăng thêm đáng kể nếu họ hoàn tất việc chiêu mộ những ngôi sao sinh ra tại châu Âu.
Indonesia trên đường trở thành ‘công xưởng’ ôtô mới của Đông Nam Á
Tại Đông Nam Á, Thái Lan vẫn đang là quốc gia sản xuất, lắp ráp ôtô lớn nhất khu vực với 1,84 triệu xe xuất xưởng trong năm 2023. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ sớm thay đổi.
Các hãng công nghệ chạy đua mảng thanh toán không tiền mặt
Trước sự bùng nổ của xu hướng thanh toán không tiền mặt, các hãng công nghệ bắt đầu đẩy mạnh cung cấp tính năng thanh toán không chạm trên các sản phẩm để thu hút khách hàng.