Dân văn phòng khốn đốn vì combo tăng giá và thời tiết thất thường
Những ngày đầu tháng 6, nếu Hà Nội không mưa lớn gây ngập úng thì cũng nắng nóng khiến dân văn phòng khổ sở vì di chuyển, nhất là trong giờ tan tầm.
1.275 kết quả phù hợp
Những ngày đầu tháng 6, nếu Hà Nội không mưa lớn gây ngập úng thì cũng nắng nóng khiến dân văn phòng khổ sở vì di chuyển, nhất là trong giờ tan tầm.
Hai năm dịch bệnh vừa qua đi, thế hệ người trẻ ở nhiều nơi lại đối mặt khó khăn tiếp theo, khi lạm phát tăng cao, đồng lương không theo kịp sinh hoạt phí.
Giá đồ ăn tăng vọt nhưng lương không đổi, dân công sở tại Mỹ, Australia, Hàn Quốc phải từ chối đi ăn trưa với đồng nghiệp vì cảm thấy áp lực.
Nhiều người Hàn Quốc cảm thấy gánh nặng khi phải tốn thêm tiền cho bữa ăn trưa. Dù vậy, họ khó tìm được giải pháp thay thế.
"Vài tháng trước, tôi ăn trưa với một tô bún 30.000 đồng là đã đủ no. Giờ đây, tôi phải mang theo số tiền gấp đôi như vậy", Bích Phương (sinh năm 1997, quận 7, TP.HCM) nói.
Giá xăng tăng khiến dân văn phòng khốn đốn vì những bữa ăn trưa đắt đỏ, chi phí đi lại nhân đôi.
Vỉa hè ở Metro Manila hẹp đến mức người dân phải đi bộ dưới lòng đường, đối mặt nguy hiểm khi hàng loạt xe cộ chạy rất nhanh.
Theo bác sĩ, tình trạng mất ngủ của người trẻ phần lớn đến từ căng thẳng trong công việc, cuộc sống. Ngoài điều trị, các lớp thiền, vẽ chữa lành chỉ phần nào giúp giải tỏa stress.
Định đi về nhưng thấy trời mưa lớn, Thảo Vy lại lôi laptop ra làm nốt việc. Nhiều hôm, để tránh phải tan làm khi đang mưa gió, tắc đường, cô ngồi lại công ty đến tối muộn.
Nhiều chủ quán đau đầu vì lựa chọn tiếp tục gồng gánh, cắt giảm lợi nhuận hay tăng giá món ăn với nỗi lo mất khách.
Một ngày của các freelancer sẽ trở nên thoải mái hơn khi có thể dễ dàng thay đổi địa điểm làm việc, nghỉ ngơi, tụ tập cùng bạn bè.
Để đáp ứng nhu cầu công việc, nhiều người tự học hoặc tìm đến các khóa luyện giọng, thuyết trình hay học kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
Theo Thương, hầu hết bạn bè cô ngại sinh con vì áp lực tài chính. Nhiều nam giới Trung Quốc cũng không dám nghĩ đến chuyện kết hôn khi chưa có nhà, xe và kinh tế ổn định.
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Ngoài hẻm 15B Lê Thánh Tôn và 8A Thái Văn Lung, khu phố Phạm Viết Chánh (quận Bình Thạnh) cũng là nơi tập trung nhiều quán ăn Nhật Bản.
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết đa phần các lan can dọc kênh bị mất do trộm lấy.
Vào mùa hè, các thiết kế xuyên thấu trở nên phổ biến. Những mẫu váy, áo được ưa chuộng khi có đa dạng phom dáng, dễ phối đồ.
Những sinh viên mới ra trường chắc chắn sẽ bỡ ngỡ khi làm quen môi trường làm việc. Nắm được tâm lý chốn công sở sẽ giúp tháo gỡ mọi thắc mắc.
Giống nhiều doanh nghiệp khác trên thế giới, các công ty Nhật Bản cũng áp dụng các cách thức hoạt động mới như cho nhân viên ở nhà, chuyển trụ sở về vùng quê.
Trong thời gian giãn cách, nhiều thương hiệu kinh doanh sơ mi gặp khó khăn. Thói quen mặc của phái mạnh thay đổi do đại dịch.