Mỗi năm mất oan 30 triệu đồng, tài xế kiến nghị dời trạm BOT
Tài xế lái ôtô đưa đón công nhân nói xe họ không đi đường tránh Biên Hòa nhưng mỗi năm bị mất oan gần 30 triệu đồng. Nhiều người ký đơn kiến nghị dời trạm.
118 kết quả phù hợp
Tài xế lái ôtô đưa đón công nhân nói xe họ không đi đường tránh Biên Hòa nhưng mỗi năm bị mất oan gần 30 triệu đồng. Nhiều người ký đơn kiến nghị dời trạm.
Sau khi Tổng cục Đường bộ đề nghị, Bộ GTVT đã quyết định giảm 20% phí qua trạm. Việc giảm phí được thực hiện từ 1/11.
Sau khi dùng tiền lẻ mua vé tại trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa, các tài xế nhận giấy mời làm việc từ công an huyện.
Đại gia xăng dầu Nhật Bản Idemitsu Kosan cho biết đã vận hành trạm xăng bán lẻ Idemitsu Q8 tại Hà Nội. Đây là trạm xăng 100% vốn nước ngoài đầu tiên kinh doanh tại Việt Nam.
Trước việc tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT, gây ách tắc giao thông, lực lượng chức năng quyết định tạm ngưng thu phí để đảm bảo an ninh và giao thông khu vực.
Khi dùng tiền lẻ trả phí trạm BOT, tài xế được nhân viên miễn phí nhưng họ không chịu rời trạm và bắt nhân viên phải thanh toán sòng phẳng. Vụ việc khiến giao thông ách tắc 5 km.
Tài xế liên tiếp dùng tiền lẻ trả phí để phản đối vị trí đặt trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa nhưng ngành giao thông Đồng Nai vẫn chưa thể giải quyết vì đang chờ ý kiến từ Bộ GTVT.
Giờ cao điểm sáng sớm, nhiều tài xế dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa khiến giao thông qua khu vực ùn ứ, hàng xe nối đuôi dài hơn 1 km trên quốc lộ.
Vào giờ cao điểm buổi chiều, nhiều tài xế dùng tiền xu trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa khiến giao thông qua khu vực ách tắc.
Tối 2/10, nhiều tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ, tiền xu để trả phí khi qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hoà (Đồng Nai) để phản đối giá vé và vị trí đặt trạm tồn tại suốt 3 năm qua.
Ba người liên quan đến vụ hành hung tài xế ở trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 bị đình chỉ công tác gồm 1 trưởng ca va 2 nhân viên.
Sáng sớm, nhiều tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa làm giao thông qua khu vực rối loạn, ách tắc kéo dài.
Trạm trưởng trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 khẳng định tài xế bị đánh là do không trả tiền mua vé qua trạm chứ không phải trả tiền lẻ.
Khẳng định không thể di dời BOT Cai Lậy nhưng Bộ GTVT vẫn chưa thể chốt thời gian thu phí trở lại. Cơ quan này còn cần kết luận của Kiểm toán Nhà nước.
Bộ GTVT khẳng định không do ngân sách hạn hẹp nên không thể mua lại để di dời trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang).
Khi nhiều tài xế trả tiền lẻ ở trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa, cảnh sát giao thông đến ngăn chặn, mời những người này lái phương tiện ra khỏi khu vực để giảm ách tắc giao thông.
Trong văn bản do Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Đào Anh Dũng ký, yêu cầu các ngành chức năng đảm bảo an ninh, không để xảy ra ùn tắc tại Trạm thu phí trên QL91.
UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Bộ GTVT di dời trạm thu phí trên quốc lộ 20 về đúng vị trí phạm vi dự án và giảm giá vé của trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa.
Giờ cao điểm lúc sáng sớm, nhiều tài xế lái ôtô lưu thông trên quốc lộ 1 đã dùng tiền lẻ, đồng xu mệnh giá 200 đồng, 500 đồng để trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa.
Nhiều tài xế cho rằng trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa đặt sai vị trí, giá vé cao nên họ bức xúc và "đe" dùng tiền lẻ trả phí