Một năm khác lạ của phi công trên toàn thế giới
Do tác động của đại dịch, nhiều phi công trên thế giới bị mất việc, lịch bay giảm và đối mặt khó khăn về sức khỏe tâm thần khi phải xét nghiệm Covid-19, cách ly thường xuyên.
52 kết quả phù hợp
Do tác động của đại dịch, nhiều phi công trên thế giới bị mất việc, lịch bay giảm và đối mặt khó khăn về sức khỏe tâm thần khi phải xét nghiệm Covid-19, cách ly thường xuyên.
Chủ tịch HĐQT Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài cho biết công ty sẽ làm sàn thương mại điện tử khi thời điểm chín muồi trong tương lai để "kiếm tiền chứ không phải đốt tiền".
Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, hãng hàng không Vietravel Airlines giới thiệu chương trình ưu đãi dành đội ngũ y, bác sĩ và người làm trong ngành y tế.
Chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, hàng không Việt gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp logistic hàng không vẫn ghi nhận lợi nhuận trong quý IV/2020.
Roman Savin, phi công 23 tuổi, cho biết công việc giao đồ ăn đem đến trải nghiệm khá thú vị. Song anh mong dịch sớm kết thúc để trở lại với công việc trước đây.
Cất cánh trên chuyến bay không điểm đến, thuê du thuyền riêng... là cách người dân Singapore gợi nhớ cảm giác du lịch trước đại dịch.
Khoản lỗ 38 tỷ đồng quý II/2020 là quý thua lỗ thứ 3 liên tiếp của Vietravel. Tính trong nửa đầu năm nay, nhà phát triển du lịch này đã lỗ ròng gần 80 tỷ đồng.
Khoản lỗ ròng gần 838 tỷ đồng quý II cộng với số lỗ quý liền trước đã khiến lợi nhuận nửa đầu năm 2020 của FLC âm tới 2.729 tỷ, trong khi con số cùng kỳ là dương 24 tỷ đồng.
Do dịch bệnh, hàng triệu đám cưới xa hoa tại Ấn Độ thời gian qua phải hoãn lại, kéo theo sự ảnh hưởng không nhỏ đến ngành dịch vụ cưới xin - được ước tính giá trị tới 50 tỷ USD.
Thông qua việc nâng tỷ lệ sở hữu tại Viglacera, Gelex dự kiến nắm quyền chi phối hoạt động tại doanh nghiệp này và lấn sân mảng bất động sản khu công nghiệp.
Đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất toàn tập đoàn lên tới 12.500 tỷ đồng, nhưng FLC dự kiến lỗ ròng 1.957 tỷ, khoản lỗ cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty.
Khoản lỗ trong quý I của Vietnam Airlines nhiều hơn lợi nhuận của cả năm 2019 và kéo dòng tiền kinh doanh của doanh nghiệp âm hàng nghìn tỷ.
Sau thời gian vắng vẻ do dịch Covid-19, sân bay Nội Bài đã đông đúc hành khách về quê, du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 luôn là cao điểm của ngành hàng không Việt, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giá vé máy bay năm nay chỉ tăng nhẹ.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Thay vì chọn cách tiếp cận thận trọng cho phương án trở lại sau dịch Covid-19, các hãng hàng không Việt Nam đang đặt cược vào thị trường phục hồi nhanh.
Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch Bamboo Airways cho hay hãng sẽ giữ vững mục tiêu nắm 30% thị phần nội địa cùng đội bay 40 chiếc trong 2020.
Nước nào có nhiều doanh nghiệp nhỏ và người tự doanh, phụ thuộc vào du lịch và các chuỗi cung ứng sẽ chịu thiệt hại nặng nề.
Tháng 3 là giai đoạn các hãng bay Việt Nam chuyển từ cắt giảm từng chặng đến dừng hẳn đường bay quốc tế, dẫn tới sản lượng hành khách "lao dốc" gần 70%.
Chi phí vận chuyển đường hàng không tăng mạnh trong dịch Covid-19 do các biện pháp hạn chế đi lại.