Một đại dịch dai dẳng, khó chấm dứt ở Trung Quốc
Dù Trung Quốc đang đối mặt khủng hoảng vì chênh lệch giới nặng nề, phụ nữ nước này vẫn bị khinh thường, chịu cảnh bạo hành trong gia đình và phân biệt đối xử nơi làm việc.
642 kết quả phù hợp
Một đại dịch dai dẳng, khó chấm dứt ở Trung Quốc
Dù Trung Quốc đang đối mặt khủng hoảng vì chênh lệch giới nặng nề, phụ nữ nước này vẫn bị khinh thường, chịu cảnh bạo hành trong gia đình và phân biệt đối xử nơi làm việc.
Người Afghanistan chẳng còn gì
Kinh tế sụp đổ kể từ khi nhóm chiến binh Hồi giáo Taliban lên nắm quyền cách đây một năm đã khiến nhiều người Afghanistan phải vật lộn để kiếm sống.
Người đẹp làng điền kinh Mexico
Dania Aguillon thi đấu điền kinh từ năm 10 tuổi và gặt hái nhiều giải thưởng. Cô còn tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh và Chiến lược, đồng thời là người mẫu thể thao.
Bí ẩn về loại nấm đen gây hoại tử xương hàm
TS.BS Lê Quốc Hùng cho biết môi trường xung quanh có nhiều nấm. Khi cơ thể bị suy giảm miễn dịch, chúng sẽ tấn công.
Sau golf, giới trẻ Hàn đổ xô chơi tennis
Không mất quá nhiều chi phí và tốt cho việc rèn luyện sức khỏe, ngày càng nhiều người trẻ xứ củ sâm lựa chọn đến với bộ môn tennis, nhất là sau đại dịch.
Bước ngoặt của ngành sách thế giới
Đại dịch Covid-19 kéo theo nhiều hệ lụy như các hiệu sách phải đóng cửa, sụt giảm doanh thu... Tuy vậy, thời gian qua cũng là bước ngoặt thúc đẩy nhiều đột phá trong ngành sách.
Á hậu Hàn Quốc xuất thân là tuyển thủ quốc gia
Trường hợp cựu vận động viên tham dự cuộc thi sắc đẹp và tiến sâu như "hoa khôi bóng chuyền" Đặng Thu Huyền không phải chuyện hiếm.
Chuyện gì đã xảy ra với 4 cô gái bị đánh đập ở Trung Quốc?
Sự im lặng từ phía các nạn nhân làm dấy lên nghi vấn rằng chính quyền địa phương đang che giấu nhiều thông tin.
Cặp vợ chồng ở TP.HCM đi xuyên Việt bằng xe bán tải
Trong 30 ngày, anh Trọng - chị Thương trải nghiệm sự thay đổi của thời tiết và cảnh đẹp từ Nam ra Bắc với tổng chi phí chuyến đi khoảng 45 triệu đồng.
VPBank hỗ trợ khách hàng Gen Z tinh gọn tài chính
Khi giới trẻ đã dần quen với công việc quản lý tài chính cá nhân, mong muốn tinh gọn các bước nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trở thành nhu cầu lớn.
Việt Á là ai, tại sao lại có quyền lực chi phối lớn đến vậy?
Bên cạnh sự trừng phạt của pháp luật dành cho những người làm sai, đại biểu Quốc hội đề nghị làm rõ “Công ty Việt Á là ai? Tại sao lại có quyền lực chi phối lớn đến như vậy?”.
Giới trẻ chi hàng chục triệu đồng nghỉ dưỡng hạng sang
Theo một số du khách, Việt Nam có nhiều resort hạng sang phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng riêng tư, cao cấp. Chi phí mỗi đêm đắt đỏ nhưng du khách có trải nghiệm ấn tượng.
Thay đổi chiến lược giúp Real Madrid bỏ xa Barca
"Los Blancos" bắt đầu ký hợp đồng với một số tài năng tuổi teen hàng đầu thế giới thời gian qua và cách tiếp cận mới này mang lại kết quả.
Xô xát tại nhà máy sản xuất sản phẩm Apple ở Thượng Hải
Sau gần 2 tháng làm việc khép kín, hàng chục nghìn công nhân của Quanta Computer - đối tác của Apple có trụ sở ở Thượng Hải - bắt đầu yêu cầu nới lỏng.
Có cần thiết chi tiền triệu cho con học tiền tiểu học?
Trước thềm chuyển cấp, phụ huynh sốt sắng thậm chí chi hàng triệu đồng cho con theo học lớp tiền tiểu học vì sợ con lên lớp 1 không theo kịp các bạn.
Thời trang xa xỉ dành cho những chuyến đi
Chanel giới thiệu loạt trang phục lấy cảm hứng từ đua xe và sòng bạc. Show diễn thu hút sự chú ý với màu sắc nổi bật và các chi tiết phụ kiện vui nhộn.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Khán giả sốc với cảnh phim 18+ của Harry Styles
Harry Styles chuẩn bị tái ngộ khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim nhiều cảnh nóng "Don't Worry Darling".
Hành trình mang hàng triệu hộp sữa 'Nutifood yêu Việt Nam' đến với trẻ
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
VPBank định vị thương hiệu mới qua đại nhạc hội 'Light Up Viet Nam'
Đại nhạc hội “Light Up Viet Nam” thu hút hơn 15.000 khán giả, 3 triệu lượt xem online, là dấu ấn đậm nét trong hành trình định vị thương hiệu mới của VPBank.