VinFast đã thay đổi thói quen mua ôtô của người dùng ra sao?
Ngay khi mở bán, mẫu ôtô điện VF e34 nhận về gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến. Đây là tín hiệu cho thấy người Việt bắt đầu đón nhận hình thức mua ôtô mới, thuận tiện hơn.
1.139 kết quả phù hợp
VinFast đã thay đổi thói quen mua ôtô của người dùng ra sao?
Ngay khi mở bán, mẫu ôtô điện VF e34 nhận về gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến. Đây là tín hiệu cho thấy người Việt bắt đầu đón nhận hình thức mua ôtô mới, thuận tiện hơn.
Gen Z ở Trung Quốc thử sức với các công việc chưa từng có
Mai táng cho thú cưng, thiết kế trang phục truyền thống là những ngành nghề mới được Gen Z xứ tỷ dân theo đuổi. Xu hướng này cũng phản ánh góc nhìn của thế hệ trẻ.
VinFast ưu đãi lớn cho khách mua xe online trong tháng 8
Chương trình được VinFast áp dụng cho tất cả khách hàng đặt mua các dòng xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 từ 9/8 đến 31/8 theo hình thức online.
Toyota Rush - mẫu SUV an toàn trong phân khúc dưới 700 triệu đồng
Với mức giá hơn 600 triệu đồng, Toyota Rush đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một chiếc SUV: Vận hành êm ái trên phố, có thể vượt địa hình và không gian nội thất rộng rãi.
Ngày 9/8, VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ôtô trực tuyến toàn diện, cho phép người dùng đặt cọc, vay vốn, thanh toán mua xe hay đặt lịch bảo dưỡng trên website.
Nhiều VĐV Olympic bị quấy rối trên mạng
Mạng xã hội trở thành phương tiện giúp VĐV tương tác với fan, nhưng cũng là nơi họ gặp nhiều bình luận ác ý, ảnh hưởng sức khỏe tinh thần.
Những lưu ý khi mua máy lọc không khí
Kết cấu hệ thống màng lọc, chế độ vận hành, tính năng là những yếu tố người dùng cần tìm hiểu trước khi mua máy lọc không khí.
Toyota dẫn đầu doanh số xe du lịch nửa đầu năm
Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm, Toyota đạt doanh số 29.239 xe du lịch, chiếm thị phần số một với 21,6%.
VinFast VF e34 nhận gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến
Gần một nửa đơn đặt cọc ôtô điện VF e34 được thực hiện bằng hình thức trực tuyến. Điều này cho thấy quá trình triển khai TMĐT của VinFast đạt hiệu quả tốt.
'Băng vệ sinh là hàng hóa thiết yếu, bao cao su cũng cần được xem xét'
Chuyên gia UN Women Việt Nam khẳng định băng vệ sinh, tã, bỉm là mặt hàng thiết yếu và việc thiếu hụt nguồn cung sẽ gây tác động tiêu cực đến sức khỏe nhóm yếu thế trong xã hội.
Dùng trực thăng để nhận 36 suất cơm cà ri giữa phong tỏa ở Malaysia
Cảnh sát Malaysia đang làm rõ vụ việc một máy bay trực thăng hạ cánh tại Ipoh để nhận lấy 36 suất cơm cà ri rồi trở về Kuala Lumpur, ngay giữa thời điểm phong tỏa.
TP Tam Kỳ phong tỏa một phần đường Nguyễn Thái Học do có ca nhiễm nCoV
Một phần đường Nguyễn Thái Học ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam, bị phong tỏa từ sáng 29/7 để phòng dịch Covid-19 do có ca dương tính với SARS-CoV-2.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua thực phẩm sắp hết hạn dùng
Trước nhu cầu ngày một tăng, mô hình kinh doanh thực phẩm cận hạn sử dụng đang phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc.
Đề xuất bổ sung đồ uống, sữa là hàng thiết yếu
Đồ uống, sữa gặp khó khi lưu thông giữa các tỉnh vì quy định hàng hóa thiết yếu. Trong khi đó mặt hàng này có thời hạn sử dụng ngắn nếu không được lưu thông sẽ hết hạn sử dụng.
TP.HCM tạm dừng thu phí tại các trạm BOT
Lệnh tạm dừng thu phí đối với phương tiện qua các trạm BOT tại TP.HCM bắt đầu từ 20/7 đến khi thành phố gỡ bỏ quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Nhận gói bảo dưỡng 30 triệu đồng khi mua xe Mercedes-Benz
Với chương trình miễn phí bảo dưỡng 2 năm, Mercedes-Benz kỳ vọng khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sở hữu hai mẫu xe GLC và E-Class.
Vì sao Fadil, Vios hay Xpander đang được ưa chuộng nhất Việt Nam?
Sau nửa đầu năm 2021, VinFast Fadil là mẫu ôtô bán chạy nhất thị trường. Những dòng sản phẩm mới như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross cũng góp mặt trong nhóm 10 xe ăn khách nhất.
Vì sao Toyota Vios 2021 là mẫu xe gia đình phổ biến?
Với những nâng cấp ở cả thiết kế nội ngoại thất cũng như trang bị tiện nghi, Toyota Vios 2021 ngày càng trở nên gần gũi với các gia đình trẻ Việt.
Suzuki tăng tốc tại Việt Nam sau thành tích doanh số vào top 2 Nhật
Sau thành công tại Nhật Bản, Suzuki tiếp tục đẩy mạnh chiến lược sản phẩm, tập trung vào các dòng xe du lịch nhỏ gọn, đồng thời nâng cao chất lượng hậu mãi và dịch vụ khách hàng.
Bên trong showroom 3S đầu tiên của VinFast tại Cẩm Phả
Ngày 7/7, VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh). Showroom có quy mô mặt sàn 1.500 m2, được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu mới.