Chiến thuật để 'Red Notice' ăn khách bất chấp những chê bai
Hai tuần sau khi phát hành, “Red Notice” đã thu hút hơn 280 triệu giờ theo dõi trên nền tảng trực tuyến. Đằng sau thành công ấy là kế hoạch công phu.
1.331 kết quả phù hợp
Hai tuần sau khi phát hành, “Red Notice” đã thu hút hơn 280 triệu giờ theo dõi trên nền tảng trực tuyến. Đằng sau thành công ấy là kế hoạch công phu.
Đĩa DVD vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường dù ra đời cách đây khá lâu. Một số người dùng tiếp tục mua và lưu trữ vì nhiều lý do khác nhau.
Cùng với ứng phó biến đổi khí hậu, Thủ tướng khẳng định tăng trưởng xanh, chuyển đổi số là xu thế lớn của thế giới, và Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số nhanh hơn ở nhiều quốc gia.
Theo các chuyên gia, "No Time to Die" mất nhiều tiền quảng cáo, chi phí duy trì sau 16 tháng hoãn chiếu. Phim chưa thể thu lợi dù doanh thu toàn cầu lên đến 730 triệu USD.
Theo nghiên cứu đăng trên Wall Street Journal, phụ nữ trên 35 tuổi hiếm khi ra rạp chiếu phim. Đại dịch làm thay đổi thói quen xem phim của nhóm đối tượng này.
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Những người này bị cáo buộc liên quan đường dây đánh bạc, tổ chức đánh bạc qua mạng do Phạm Công Anh, Hoàng Mạnh Lâm và Đinh Văn Hoàng điều hành.
Khi TP.HCM mở cửa trở lại, taxi công nghệ đã lăn bánh được 1 tháng nhưng dịch vụ 2 bánh vẫn chưa được hoạt động.
Sự ra đời của dịch vụ phát trực tuyến kéo theo nghề biên dịch phim phát triển. Tuy nhiên, chất lượng phụ đề phim xuống cấp vì lương thấp, thiếu chuyên nghiệp.
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội dự báo hết quý I và đầu quý II/2022, nếu không có diễn biến phức tạp, thị trường lao động có khả năng phục hồi trở lại như bình thường.
Phó thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương phân bổ, chỉ đạo tổ chức tiêm vaccine cho người trên 18 tuổi ở Nam Bộ và Tây Nguyên, bảo đảm phủ hết mũi 1 trong vòng 5 ngày.
Huy động 200 cán bộ, chiến đồng loạt khám xét 15 địa điểm liên quan đường dây tổ chức đánh bạc quy mô 14.000 tỷ đồng, Bộ Công an thu giữ 4 ôtô cùng nhiều vật chứng khác.
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Netflix xóa 2 tập của “Pine Gap” khỏi dịch vụ ở Philippines, sau khi nước này phản đối một số cảnh trong phim có bản đồ với "đường lưỡi bò" phi pháp do Bắc Kinh vẽ ra ở Biển Đông.
Những người đã đăng ký nhãn hiệu Meta sẵn sàng chuyển giao cho Zuckerberg với giá 20 triệu USD. Trước mắt, họ cũng hưởng lợi từ hiệu ứng truyền thông sau khi Facebook đổi tên.
Nhờ liên tục cập nhật tính năng và triển khai ưu đãi, OCB Omni ghi nhận tỷ lệ giao dịch trực tuyến tăng 269%, hơn 1 triệu người dùng đăng ký trong 9 tháng đầu năm.
Giới chuyên môn lo ngại vấn đề sở hữu trí tuệ bị ảnh hưởng khi các công ty trực tuyến đổ xô đầu tư nội dung vào thị trường Hàn Quốc.
Bộ Xây dựng vừa có đánh giá về tác động của dịch Covid-19 đối với các lĩnh vực chủ yếu của ngành xây dựng, đồng thời, thực hiện một loạt giải pháp hỗ trợ người dân và doanh nghiệp.
“The Closer” do Netflix sản xuất hiện gây nhiều tranh cãi. Nhân viên, diễn viên và cộng đồng người chuyển giới biểu tình để phản đối.
Trong khi tỷ lệ hôn nhân thành công nhờ các dịch vụ mai mối trực tiếp giảm xuống, sử dụng trang web hay ứng dụng tìm kiếm tình yêu là cách nhiều người Nhật tìm được bạn đời.