Bảo hiểm thời 4.0 - công nghệ hóa mọi khâu, là quà tặng năm mới
Không chỉ giúp các gia đình dễ dàng tìm kiếm thông tin, ứng dụng công nghệ vào ngành bảo hiểm còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực và trải nghiệm mới cho người dùng.
775 kết quả phù hợp
Bảo hiểm thời 4.0 - công nghệ hóa mọi khâu, là quà tặng năm mới
Không chỉ giúp các gia đình dễ dàng tìm kiếm thông tin, ứng dụng công nghệ vào ngành bảo hiểm còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực và trải nghiệm mới cho người dùng.
Chuông gọi phục vụ nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành F&B
Chuông gọi phục vụ giúp chủ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, khắc phục tình trạng chờ đợi quá lâu để được phục vụ tại các chuỗi nhà hàng, quán ăn.
Toyota Việt Nam ưu đãi khách mua xe Corolla Altis, Innova và Fortuner
Những ưu đãi lớn từ Toyota Việt Nam dành cho 3 mẫu xe Corolla Altis, Innova và Fortuner giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe hơi của người Việt khi Tết đã cận kề.
Nam Hải - địa chỉ thu mua vải tồn kho giá cao
Với tác phong nhân viên chuyên nghiệp, quy trình làm việc rõ ràng, Nam Hải là công ty thu mua vải tồn kho giá cao được nhiều đối tác tin tưởng.
Chánh văn phòng Thành ủy Hà Nội liên quan gói thầu nào của Nhật Cường?
Trong thời gian ông Nguyễn Văn Tứ giữ chức vụ Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội, Công ty Nhật Cường đã được chỉ định thầu và trúng nhiều gói thầu dự án cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin.
Vì sao camera nhà Văn Mai Hương bị lấy cắp video nhạy cảm?
Vụ việc nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ video ghi lại từ camera IP khiến nhiều người quan tâm hơn về việc bảo mật các thiết bị ghi hình được lắp trong nhà.
Sức hút từ nâng mũi cấu trúc Latin
Chiếc mũi được đánh giá là đẹp khi có sự cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Phương pháp nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Latin sẽ giúp bạn có được kết quả ưng ý.
Việt Nam và APAC - trọng điểm trong chiến lược phát triển của Oppo
Với kết quả khả quan đạt được những năm qua, APAC nói chung và Việt Nam nói riêng tiếp tục trở thành thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của Oppo.
I-Megane phân phối nhiều gọng kính chất lượng Nhật Bản
Với đa dạng thương hiệu gọng kính và tròng kính cao cấp Nhật Bản, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống I-Megane hứa hẹn mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm.
Dòng sản phẩm sơn CMC lần đầu ra mắt thị trường TP.HCM
Ngày 13/12 tại TP.HCM, Công ty CP Hóa chất - Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt đã ký kết hợp tác, lần đầu đưa sản phẩm sơn CMC đến thị trường TP.HCM nói riêng, miền Nam nói chung.
Thị phần sụt giảm dù Samsung vẫn giữ vị trí dẫn đầu ở VN
Samsung đang có thị phần smartphone thấp nhất trong năm nay. Trong khi đó, các thương hiệu như Xiaomi, Realme đang vươn lên mạnh mẽ.
Thủ tướng Anh hứa siết chính sách nhập cư nếu tái đắc cử
Thủ tướng Anh Boris Johnson hứa sẽ giảm tỷ lệ nhập cư nếu đảng của ông giành chiến thắng trong cuộc bầu cử diễn ra ngày 12/12 tới.
Đến hết tháng 12, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ mở thêm 15 cửa hàng
Dự kiến đến hết tháng 12, Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ tiếp tục khai trương 15 chi nhánh, nâng tổng số cửa hàng tại TP.HCM lên 30.
Kim Quốc Tiến khai trương showroom thứ 2 tại Hà Nội
Mới đây, Công ty TNHH Kim Quốc Tiến, chuyên về các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và thiết bị nhà bếp, đã khai trương showroom thứ 2 tại Hà Nội.
Miễn phí chuyển khoản, rút tiền ATM, ngân hàng tính toán gì?
Miễn phí chuyển tiền online, rút tiền mặt ATM có thể giúp ngân hàng gia tăng lượng khách hàng đồng thời kéo theo lượng tiền gửi không kỳ hạn với lãi suất cực thấp tăng cao.
Sôi động mùa cuối năm, giới đầu tư 'rục rịch' rót vốn
Nhiều sự kiện sôi động mùa cuối năm kéo theo nhu cầu tiêu dùng của người dân tăng cao, cùng với đó là sự phát triển của các nhóm doanh nghiệp tài chính, bất động sản.
Subaru Việt Nam đồng loạt mở 3 đại lý ủy quyền trong tháng 10
Subaru Việt Nam vừa đưa vào hoạt động 3 đại lý ủy quyền tại Long Biên (Hà Nội), Bình Triệu (TP.HCM) và Bình Dương.
TV Samsung giảm đến 36% tại Pico trong tháng 10
Trong tháng 10, khách hàng mua TV Samsung tại siêu thị điện máy Pico được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 36%, giảm thêm 5% khi thanh toán qua VNPay…
Mitsubishi và hành trình 25 năm khẳng định vị thế tại Việt Nam
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994, đến nay, hãng ôtô Nhật Bản đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng.
Nâng cao trải nghiệm người dùng - nguyên tắc 'sống còn' của TMĐT
Trong những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ, buộc các “ông lớn” phải có những chiến lược đúng đắn.