Seoul Garden ưu đãi 'đi 4 - miễn phí 1'
Để tưng bừng chào đón mô hình mới, Seoul Garden gửi đến thực khách chương trình ưu đãi lớn “Đi 4 miễn phí 1” vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.
233 kết quả phù hợp
Để tưng bừng chào đón mô hình mới, Seoul Garden gửi đến thực khách chương trình ưu đãi lớn “Đi 4 miễn phí 1” vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.
Sau khi phá dỡ để xây trung tâm thương mại, một số khu chợ nổi tiếng sầm uất của Hà Nội trở nên ế khách khiến tiểu thương thua lỗ, tố khổ, còn người dân thì tiếc nuối.
Đã có rất nhiều ý kiến kêu ca về giá cả và dịch vụ trong các sân bay ở Việt Nam, và cũng đã có phản hồi rằng chi phí mặt bằng cao nên giá phải cao.
Bát phở kèm một chai Coca - Cola giá trên 115.000 đồng; Tô mì Ý bò băm giá 160.000 đồng...; đó là những mặt hàng móc hầu bao thượng đế thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Mức giá để được Vietnam Airlines chiều như “thượng đế" chỉ khoảng 107,5 triệu đồng/năm, tương ứng 50.000 dặm xếp hạng.
Mua bảo hiểm tai nạn dân sự bắt buộc cho phương tiện với hi vọng công ty bảo hiểm sẽ đền bù cho bên thứ ba nếu xảy ra tai nạn, nhưng nhiều người đã mua nhầm bảo hiểm mất ấn chỉ.
Dưới đây là 12 hãng hàng không có hạng thương gia tốt nhất thế giới năm 2014 do Tạp chí American Express Executive Travel bình chọn.
Lý do nhiều người vay các công ty tài chính là vì họ không còn đường nào khác. Mặc dầu lãi suất cao, nhưng các công ty tài chính cho vay dễ dàng, nên họ có đất sống và sống tốt.
Chiến thắng trong đêm chung kết "Giọng hát Việt" của Vũ Thảo My được coi là "dễ đoán" khi mà bên cạnh HLV Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh nhỏ tuổi nhất này còn có sự hỗ trợ của người cô nổi tiếng - cựu...
Hiện có không dưới 6 tàu đang nằm lỳ tại cảng Việt Nam, bất chấp sự phản đối của cơ quan quản lý.
Sự kiện này diễn ra từ 23 đến 29/9, với hàng loạt các hoạt động lớn nhằm tri ân khách hàng và hướng về cộng đồng.
Anh T., khách VIP của Vietnam Airlines bức xúc vì cho rằng phải chịu đựng "sự ngượng ngùng" khi bị "đuổi" ra khỏi các phòng chờ hạng VIP ở Moscow và Geneva.
Đây là động thái mới của Bộ Giao thông Vận tải đối với thái độ phục vụ của ngành hàng không.