Bí quyết hưởng lợi khi sử dụng dịch vụ ngân hàng
Chỉ cần ngồi nhà với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối Internet, người dùng có thể thanh toán hầu hết hóa đơn sinh hoạt thiết yếu nhờ gói tài khoản từ ngân hàng.
932 kết quả phù hợp
Chỉ cần ngồi nhà với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối Internet, người dùng có thể thanh toán hầu hết hóa đơn sinh hoạt thiết yếu nhờ gói tài khoản từ ngân hàng.
Nhiều ứng dụng công nghệ cao 4.0 đang len lỏi vào mọi lĩnh vực, mang đến sự tiện lợi và ảnh hưởng tích cực cho con người.
Mới đây, Prudential đã ký kết hợp tác với PVcomBank để phân phối các giải pháp tài chính và bảo vệ tài sản toàn diện, đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa chính thức công bố ra mắt nền tảng số dành cho doanh nghiệp tại buổi lễ có hơn 500 doanh nghiệp Hà Nội cùng các đối tác tham dự.
Dùng clip "nóng" để bôi nhọ danh dự, tống tiền người khác hoặc kinh doanh "web đen" kiếm lời bất chính... nhiều bị cáo đã phải trả giá bằng án tù giam.
Sự hợp tác giữa TMS Group và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) không chỉ mở ra cơ hội phát triển, mà còn mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực.
Việc tiếp cận được nhiều khách hàng qua các điểm giao dịch giúp một số ngân hàng có lượng tiền gửi và cho vay cư dân lớn hơn nhóm ngân hàng có ít điểm giao dịch.
Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch đa dạng của khách hàng và đảm bảo an toàn, Vietcombank phát triển phương thức xác thực giao dịch mới Smart OTP trên các thiết bị di động.
Cùng đầu tư hàng nghìn tỷ ra thị trường nước ngoài nhưng kết quả kinh doanh các ngân hàng Việt nhận về lại trái ngược nhau. Có ngân hàng lỗ cả trăm tỷ mỗi năm tại nước ngoài.
FE Credit hợp tác với Tổng cục Bưu điện Việt Nam (VNPost) mở rộng dịch vụ cho vay tiêu dùng tới người dân ở khu vực nông thôn, giúp họ tiếp cận vốn vay dễ dàng hơn.
Airbnb thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ cho thuê nhà ngắn hạn, dẫn đến tăng phí cho thuê dài hạn, vô tình "đuổi" dân bản địa đi nơi khác.
Đến hết tháng 5, có 52,36% khách hàng EVN tham gia thanh toán qua các ngân hàng và tổ chức trung gian; các hình thức thu tiền không sử dụng tiền mặt đạt trên 27,37% khách hàng.
Cuối năm 2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng 5 tổng công ty phân phối (trong đó có Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVN Hanoi) công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.
Ngân hàng ứng dụng công nghệ thanh toán cho tất cả khách hàng, dịch vụ công: Phối hợp thu thuế nội địa, thuế xuất nhập khẩu tại quầy, ATM, mobile banking, internet banking...
Tài khoản thanh toán là trợ thủ đắc lực cho các chủ cửa hàng online. Đây còn là phương pháp thanh toán tiết kiệm, khi nhiều ngân hàng đẩy mạnh ưu đãi phí giao dịch.
Lãi từ hoạt động dịch vụ của một số ngân hàng liên tục tăng mạnh qua từng năm. Tuy nhiên, có ngân hàng giờ tập trung vào bán bảo hiểm hơn là dịch vụ thanh toán.
Từ khi đẩy mạnh thẻ tín dụng và khích lệ khách hàng hạn chế dùng tiền mặt, VIB đạt tăng trưởng hơn 150% về tốc độ mở thẻ, doanh số chi tiêu thẻ MasterCard tăng 300% so với 2017.
Dịch vụ beFinancial gồm các sản phẩm thanh toán, tài chính sẽ là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển hệ sinh thái công nghệ mở của ứng dụng gọi xe Việt.
Chỉ cần ngồi tại nhà, không phải đi ra đường dưới thời tiết nóng nực, bạn vẫn có thể gửi tiếp kiệm và nhận ưu đãi đến 2,5 triệu đồng từ VIB.
Cung cấp kênh thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, các ngân hàng đã tạo ra sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng truyền thống, mà cụ thể là việc chuyển tiền.