Tài xế không mua vé, tự đẩy barie để qua trạm thu phí ở Thái Bình
Tài xế dừng xe ngay trạm thu phí Tân Đệ - Thái Bình sau đó tự đẩy barie để đi qua mà không phải mua vé.
789 kết quả phù hợp
Tài xế dừng xe ngay trạm thu phí Tân Đệ - Thái Bình sau đó tự đẩy barie để đi qua mà không phải mua vé.
Công an huyện Vũ Thư cho biết đã triệu tập 2 người tông gãy barie của BOT Tân Đệ và tiếp tục xác minh người dùng dao chém barie và đánh nhân viên thu phí.
Tổng cục Đường bộ đề xuất Bộ GTVT đổi tên trạm thu giá thành trạm thu phí. Đó là tên gọi người dân và các doanh nghiệp chấp thuận.
Những ôtô ra vào chốt CSGT đột ngột, cùng tần suất xử lý chỉ vài chục giây mỗi trường hợp của lực lượng làm nhiệm vụ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn và giảm khả năng khai thác của cao tốc.
Lái xe dùng dao chặt barie và đánh nhân viên để phản đối việc thu phí tại BOT Tân Đệ. Bộ GTVT yêu cầu cung cấp thông tin những người phá hoại đến công an.
Hà Nội khẳng định trạm thu giá Bắc Thăng Long - Nội Bài đặt không đúng vị trí. Người dân không đi tuyến tránh Vĩnh Yên vẫn phải trả tiền là vô lý.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho phép nghiên cứu tên gọi phù hợp cho các trạm thu phí giao thông BOT nhưng không được gọi là "trạm thu giá".
Tổng cục Đường bộ có văn bản yêu cầu các doanh nghiệp đổi từ "trạm thu phí" sang "trạm thu giá" trước khi tranh cãi về tên gọi này nổ ra.
Xe đầu kéo sau khi va chạm với ôtô khách đã tông vào phòng bán vé của BOT Liên Đầm. Vụ tai nạn khiến 1 nhân viên BOT bị thương, phương tiện hư hỏng nặng.
Nhiều chuyên gia khẳng định Bộ GTVT nên trả lại tên trạm thu phí cho các dự án BOT bởi cụm từ "trạm thu giá" chưa hợp lý và không có nghĩa trong tiếng Việt.
"Trạm thu phí hay thu giá hay thu tiền cần bảo đảm hài hòa lợi ích Nhà nước, nhà đầu tư, đặc biệt là của người dân", bà Nguyễn Thanh Hải chia sẻ.
Sau tai nạn liên hoàn, V. nằm lọt thỏm dưới gầm xe tải nhưng thiếu nữ chỉ bị thương nhẹ. Nhiều người trên ôtô khách xây xát tay, chân sau một phen hoảng hốt.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết sẽ kiểm điểm đơn vị, cá nhân đưa nội dung "trạm thu phí phải cách nhau tối thiểu 70 km" vào dự thảo thông tư về tiêu chí trạm thu giá BOT.
Bộ GTVT và nhiều địa phương cho rằng quy định hai trạm BOT phải cách nhau tối thiểu 70 km là không cần thiết khi thu phí kín.
Chủ đầu tư BOT Ninh Lộc kiến nghị dừng thu phí nếu Bộ Giao thông Vận tải vẫn bác phương án miễn giảm đã thống nhất với người dân trước đó.
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định phương án giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy, giảm 30% và mở rộng phạm vi giảm phí là lời giải tối ưu nhất cho “bài toán” Cai Lậy.
Trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4, du khách đổ về đông nghịt các bãi biển, công viên, chợ đêm... Dòng người rời khỏi nội đô cũng tạo nên cảnh tượng ùn tắc hàng km ở cao tốc.
Chiều 1/5, người dân từ các tỉnh trở lại TP.HCM và Hà Nội sau kỳ nghỉ lễ khiến các tuyến đường huyết mạch bị ùn ứ. Trên các chuyến tàu hỏa, nhiều hành khách không có chỗ ngồi.
Trong 2 ngày nghỉ lễ 28 và 29/4, lượng xe cộ đổ về TP Vũng Tàu đông nghịt khiến nhiều đoạn quốc lộ 51 bị ùn ứ. Một trạm thu phí trên tuyến đường này thường xuyên phải xả cửa.
Ngoài việc đặt trạm thu phí BOT "nhầm chỗ", dự án còn phải điều chỉnh giảm thời gian thu phí từ 19 năm, 2 tháng, 17 ngày xuống còn 8 năm, 6 ngày (giảm 11 năm, 2 tháng, 11 ngày).