'Bí kíp' bắt taxi nhanh ở Tân Sơn Nhất giờ cao điểm
Hành khách coi việc đợi 30-40 phút ở làn đón xe công nghệ ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất là bình thường. Nhiều người chịu khó đi ngược sang ga quốc tế để dễ dàng đón taxi hơn.
789 kết quả phù hợp
Hành khách coi việc đợi 30-40 phút ở làn đón xe công nghệ ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất là bình thường. Nhiều người chịu khó đi ngược sang ga quốc tế để dễ dàng đón taxi hơn.
Từ khi lối ra làn D1, D2 nhập thành một, nhiều tài xế taxi công nghệ cho biết mất 15-30 phút để qua trạm thu phí sân bay do ùn ứ ở nút thắt cổ chai trong khu vực này.
Đại diện VDTC nhấn mạnh tỷ lệ cao các xe dán thẻ ePass gặp lỗi khi qua trạm ETC không có nguyên nhân xuất phát từ thẻ dán của doanh nghiệp.
Việc thu phí thử bắt đầu từ ngày 20/9, thu phí chính thức vào ngày 7/10. Mức phí thấp nhất là 14.000 đồng, cao nhất là 137.000 đồng.
Trong một tháng triển khai thu phí tự động không dừng (ETC), hơn 88.000 lượt phương tiện gặp lỗi thanh toán khi qua trạm thu phí cầu Phú Mỹ.
Chỉ trong 4 ngày, trạm T2 trên QL51 nhiều lần phải xả trạm thu phí với thời lượng trung bình khoảng 30 phút để giải tỏa ùn tắc giao thông.
Tân Sơn Nhất đón lượng khách vượt 100.000 lượt khi còn cách một ngày nghỉ lễ 2/9. Đơn vị mặt đất đã huy động 300 nhân viên tình nguyện hỗ trợ hành khách ở toàn bộ khu vực sân bay.
Sở hữu hơn 13 triệu khách hàng, ứng dụng của Ngân hàng MB liên tục đưa ra nhiều tính năng mới, mà gần nhất là tích hợp VETC giúp các tài xế nạp tiền miễn phí, nhanh chóng.
Lượng khách trung bình một ngày tại sân bay Nội Bài dịp 2/9 dự kiến cao hơn cùng kỳ năm 2019, nhưng thấp hơn giai đoạn cao điểm hè vừa qua.
Nhà chức trách Quảng Ninh đưa ra nhiều phương án mở trạm dừng chân cùng trạm xăng, nhưng gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn nhà đầu tư.
Đại diện Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc khẳng định sẽ phải có một bên đứng ra đền bù thiệt hại cho nhà đầu tư cao tốc khi tài sản trạm thu phí bị hư hỏng.
Nhiều khách hàng của Công ty TNHH Thu phí tự động (VETC) đang phản ánh việc tài khoản thu phí không dừng Etag liên tục gặp lỗi trừ sai tiền, trừ 2 lần tiền.
Bộ GTVT đề xuất phương án Nhà nước thanh toán tiền cho nhà đầu tư để chấm dứt việc thu phí bị người dân phản đối tại dự án BOT Thái Nguyên - Chợ Mới.
Những xe đã mua gói bảo hiểm vật chất, bảo hiểm thân vỏ khi va chạm với thanh chắn (barrier) tại trạm thu phí không dừng sẽ được bảo hiểm chi trả nếu có đủ bằng chứng.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam đang nghiên cứu hình thức trả tiền sau đối với xe dán thẻ thu phí không dừng (ETC) để khắc phục tình trạng thiếu tiền trong tài khoản.
Tổng cục Đường bộ sẽ nghiên cứu cơ chế phạt nguội và trả tiền sau, để đảm bảo không gián đoạn lưu thông của phương tiện tại các làn thu phí không dừng.
Nhiều ngày qua, một số chủ phương tiện đã liên tục “tố” về việc, tài khoản thu phí không dừng Etag của Công ty TNHH Thu phí tự động VETC bị trừ hai lần khi qua một trạm thu phí.
Nỗ lực của Công ty CP Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong 2 năm qua trở thành nhân tố thúc đẩy dự án thu phí tự động không dừng ETC cán đích sau nhiều năm lỡ hẹn.
Chi phí mỗi lần dán thẻ định danh thu phí tự động là 120.000 đồng. Thẻ đã dán không thể bóc ra và sử dụng lại.
"Sau khi triển khai thành công việc thu phí ETC hoàn toàn trên cao tốc, cơ quan quản lý cần sớm dỡ bỏ trạm thu phí như các nước đang làm", theo đề xuất của PGS.TS Võ Trí Hảo.