850.000 ôtô qua làn thu phí ETC ở TP.HCM sau 1 tuần triển khai
Thống kê có hơn 206.000 ôtô vẫn thu phí thủ công, 2.000 ôtô không đủ điều kiện chạy vào làn ETC tại 3 trạm ở TP.HCM sau một tuần cả nước triển khai thu phí không dừng.
1.596 kết quả phù hợp
Thống kê có hơn 206.000 ôtô vẫn thu phí thủ công, 2.000 ôtô không đủ điều kiện chạy vào làn ETC tại 3 trạm ở TP.HCM sau một tuần cả nước triển khai thu phí không dừng.
VEC cho biết chỉ còn 0,5% tài xế đi vào đường cao tốc mà chưa đăng ký dịch vụ ETC. Tuy nhiên, nhiều sự cố vẫn phát sinh ngay cả khi tài xế đã dán thẻ.
Theo báo cáo mới nhất từ Cable, đơn vị thực hiện khảo sát thường niên giá cước truy cập băng rộng di động toàn cầu, cước dữ liệu ở Việt Nam hiện ở vị trí 37/233 nước.
Việc Nga giảm nguồn cung khí đốt đặt ra bài toán khó cho EU khi mùa đông đến. Nhưng đây cũng là động lực thúc đẩy sớm chuyển sang năng lượng sạch, các chuyên gia nói với Zing.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu lực lượng công an căn cứ dữ liệu tại trạm thu phí ETC để xử phạt phương tiện không đủ điều kiện cố tình đi vào làn thu phí.
Nhờ sử dụng hệ thống camera chuyên dụng, cảnh sát ở nhiều quốc gia có thể phát hiện phương tiện vi phạm pháp luật, đối chiếu hàng loạt dữ liệu của chủ sở hữu.
Màn hình OLED, bộ xử lý mạnh mẽ với chip Intel Core i5 H45 thứ 12 cùng viên pin 70 Wh mang đến hiệu suất ấn tượng giúp Asus tiếp tục chinh phục Gen Z.
Cơn mưa kéo dài hơn một giờ tại trạm thu phí Long Phước (TP.HCM) khiến hàng chục tài xế phải chờ đợi để làm thẻ thu phí không dừng (ETC).
Hệ thống đường cao tốc liên bang Autobahn (Đức) đưa vào hoạt động từ năm 1932. Tài xế có thể thoải mái nhấn ga trên 1/4 tổng chiều dài của hệ thống cao tốc này.
Dù ghi nhận kết quả tích cực về số lượng người sử dụng, 2 doanh nghiệp triển khai ETC tại Việt Nam đang phải vật lộn với bài toán tài chính sau nhiều năm thua lỗ.
Lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết có 200.000 trường hợp xe qua trạm của VEC gặp lỗi do có cùng lúc 2 tài khoản ETC.
Với giá thành rẻ, dễ áp dụng và khả năng tích hợp cao, công nghệ thu phí không dừng đang áp dụng ở Việt Nam được đánh giá là phù hợp với tình hình trong nước.
Ngày đầu triển khai thu phí không dừng trên cao tốc, nhiều tài xế ở TP.HCM than phiền khi phải dừng xe và mất thời gian chờ đợi khá lâu cho thủ tục dán thẻ, nạp tiền vào thẻ ETC.
Thu phí không dừng trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai phát sinh trục trặc gây ùn ứ kéo dài. Có tài xế đã dán thẻ với số dư 5 triệu đồng vẫn không thể qua trạm vì lỗi "không nhận thẻ".
Tại trạm thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã xảy ra tình trạng ùn ứ nhẹ do nhiều phương tiện chưa dán thẻ hoặc hết tiền trong tài khoản.
Đến 9h30, tình trạng tắc nghẽn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành dần được kiểm soát. Song vẫn còn một số trường hợp phải chờ lâu do chưa dán thẻ ETC.
"Trùm BOT" Tasco vẫn ghi nhận hiệu quả cao từ mảng thu phí giao thông và giúp cho lợi nhuận sau thuế bán niên đạt hơn 100 tỷ đồng.
Dòng xe di chuyển chậm trên cao tốc TP.HCM - Long Thành, đoạn từ thành phố đi quốc lộ 51 trong ngày đầu cả nước áp dụng làn thu phí không dừng.
Chưa kịp dán thẻ, quên nạp tiền hoặc dán nhiều thẻ cùng lúc là những sự cố mà tài xế gặp phải trong ngày đầu áp dụng thu phí không dừng trên tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Tất cả nhân viên thức trắng đêm chuẩn bị cho công tác thu phí không dừng trên tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vào sáng 1/8.