1,5 triệu tỷ đồng đổ vào bất động sản
Dư nợ cho vay lĩnh vực bất động sản đang chiếm 19,14% tổng dư nợ của cả nền kinh tế, và tăng 14,6% so với cùng kỳ năm 2018.
536 kết quả phù hợp
1,5 triệu tỷ đồng đổ vào bất động sản
Dư nợ cho vay lĩnh vực bất động sản đang chiếm 19,14% tổng dư nợ của cả nền kinh tế, và tăng 14,6% so với cùng kỳ năm 2018.
‘Cần khuyến khích tư nhân xây dựng các dự án quan trọng quốc gia’
Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh cho rằng cần khuyến khích phát triển các tập đoàn kinh tế tư nhân mạnh, trong đó có việc tư nhân tham gia xây dựng các dự án quan trọng.
Đầu tư hạ tầng tại TP.HCM bị ách tắc khi không làm BOT?
Nhiều dự án BOT, BT đang được TP.HCM chuyển sang hình thức đầu tư công. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngân sách còn nhiều khó khăn thì các dự án này vẫn phải tiếp tục chờ.
TP.HCM bãi bỏ 9 văn bản về thu phí đường bộ
Các văn bản bị bãi bỏ do không phù hợp với Luật Phí và Lệ phí cũng như việc thu phí tại một số dự án đã kết thúc.
Xây thêm trạm thu phí trên tuyến tránh Cai Lậy
Xây thêm một trạm thu phí trên tuyến tránh theo phương án 2 và 2 trạm thu song song với mức giá bằng nhau, doanh thu trạm nào hoàn vốn cho tuyến đường đó.
Đề xuất xóa bỏ BOT Cai Lậy, thu phí lại đường cao tốc Trung Lương
Chủ đầu tư dự án đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đề xuất xóa bỏ BOT Cai Lậy và cho thu phí lại đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Đường bộ Bắc - Nam: Cao tốc nhưng không thể vội vàng
Việc hủy bỏ đấu thầu quốc tế sẽ làm chậm tiến độ dự án. Thế nhưng đây không hẳn là dấu hiệu xấu khi các cơ quan phụ trách sẽ có thêm thời gian đánh giá chất lượng nhà thầu.
OceanGroup muốn thoái vốn khỏi dự án BOT hơn 4.200 tỷ
Ocean Group đã thống nhất thoái vốn tại một số công ty con và liên kết. Trong đó có phần vốn sở hữu tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang tổng vốn đầu tư hơn 4.213 tỷ đồng.
Trạm Xa lộ Hà Nội sắp thu phí trở lại
Sau gần 2 năm dừng hoạt động, trạm thu phí Xa lộ Hà Nội chuẩn bị thu phí trở lại khi dự án mở rộng có tổng mức đầu tư 5.700 tỷ đồng hoàn thành.
Hơn 300 dự án PPP hầu hết chỉ thấy mặt trái
Không phủ nhận có dự án theo hình thức đối tác công tư (PPP) tốt song Chủ nhiệm Nguyễn Thanh Bình đánh giá có 2 khuynh hướng, một là sai phạm và hai là bất lợi về phía Việt Nam.
Bộ GTVT bác đề xuất cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội - Bắc Giang
Bộ Giao thông Vận tải không đồng ý với đề xuất của đơn vị khai thác về việc cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội - Bắc Giang đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.
Thứ trưởng Bộ GTVT: Hy sinh đời bố để con cháu không phải nộp phí BOT
Thứ trưởng Lê Đình Thọ mong người dân và doanh nghiệp cùng chia sẻ gánh nặng phát triển hạ tầng giao thông với Nhà nước. Khi đất nước mạnh giàu thì không cần thu phí BOT nữa.
Lời hứa từ đầu nhiệm kỳ của các bộ trưởng đã được thực hiện thế nào
Những lĩnh vực đại biểu Quốc hội chất vấn từ đầu nhiệm kỳ đến nay đã được các “tư lệnh ngành” có liên quan thực hiện dưới sự chỉ đạo sát sao của Chính phủ, Thủ tướng.
Bộ Kế hoạch: Không tăng giá, 9 dự án BOT có nguy cơ vỡ trận
Trong khi một số dự án BOT được cho là sụt giảm doanh thu do nhiều nguyên nhân, 9 dự án khác có nguy cơ vỡ phương án tài chính nếu tiếp tục bị lùi thời gian tăng giá.
Trình Bộ GTVT 2 phương án xử lý bất cập trạm thu phí T2
Một phương án là dời trạm T2 về phía TP Cần Thơ qua ngã 3 Lộ Tẻ. Phương án khác giữ nguyên trạm T2 - đồng nghĩa với việc Bộ GTVT "chẳng làm gì" để giải quyết bức xúc của người dân.
Điều chỉnh tổng mức vốn đầu tư dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
Doanh nghiệp Việt nguy cơ bị loại từ vòng sơ tuyển cao tốc Bắc - Nam
Trước sự áp đảo của nhà đầu tư Trung Quốc dự sơ tuyển cao tốc Bắc - Nam, nhiều doanh nghiệp Việt buộc phải tham gia liên danh với hy vọng nhận được các gói thầu xây lắp tại dự án.
Doanh nghiệp Trung Quốc áp đảo khi dự sơ tuyển dự án cao tốc Bắc - Nam
Có 16 nhà đầu tư Trung Quốc tham gia sơ tuyển dự án cao tốc Bắc - Nam, đông nhất trong số các doanh nghiệp ngoại.
Thủ tướng chỉ đạo dừng hoạt động các trạm BOT không thu phí tự động
Công điện của Thủ tướng chỉ đạo nhà đầu tư sẽ phải dừng hoạt động thu phí đối với các dự án có trạm BOT không chuyển sang thu tự động.
Vì sao Tổng cục Đường bộ phải rút lại văn bản dừng thu phí 4 trạm BOT?
Trước sự phản đối của các nhà đầu tư, Bộ GTVT vừa phải chỉ đạo Tổng cục Đường bộ rút lại thông báo dừng thu phí các BOT chưa ký phụ lục hợp đồng thu phí không dừng.