Tháo dỡ trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2
Trạm thu phí bỏ hoang hơn 5 năm tại cầu Bình Triệu 2 đã được tháo dỡ, trả lại mặt bằng thông thoáng cho xe qua lại.
37 kết quả phù hợp
Trạm thu phí bỏ hoang hơn 5 năm tại cầu Bình Triệu 2 đã được tháo dỡ, trả lại mặt bằng thông thoáng cho xe qua lại.
Dự án BOT cầu đường Bình Triệu 2 (giai đoạn 2) kết thúc hợp đồng trước hạn và chuyển sang đầu tư bằng vốn ngân sách.
Sau nhiều lần chậm trễ, trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2 nằm trên quận Bình Thạnh sẽ chính thức được các đơn vị quản lý tháo dỡ trong tháng 7, sau 5 năm ngừng hoạt động.
TP.HCM đồng thuận chuyển dự án cầu đường Bình Triệu và cầu Tân Kỳ Tân Quý từ hình thức BOT sang dùng vốn ngân sách.
Các văn bản bị bãi bỏ do không phù hợp với Luật Phí và Lệ phí cũng như việc thu phí tại một số dự án đã kết thúc.
TP.HCM đã hoàn thiện phương án mở rộng nhiều tuyến quốc lộ đi qua các khu vực cửa ngõ trên địa bàn TP để giảm bớt ùn tắc giao thông.
24 tuyến đường trên địa bàn quận 1, 5, 10 sẽ tổ chức thu phí đậu xe ôtô dưới lòng đường...
Sáng 25/9, tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 9, trả lời câu hỏi về tương lai của BOT, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan khẳng định: “TP.HCM sẽ không dừng BOT”.
Cầu Phú Mỹ, đường kết nối cầu Phú Mỹ, QL1A đoạn An Sương - An Lạc, xa lộ Hà Nội, cầu Bình Triệu 2, đường nối vào KCN Phú Hữu là 6 dự án bị kiến nghị xử lý 2.172 tỷ đồng sai phạm.
Sở GTVT TP HCM đã thẩm định điều chỉnh dự án đầu tư BOT cầu đường Bình Triệu 2 do Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (CII - nhà đầu tư dự án) thực hiện.
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng cầu Bình Triệu 2 (TP HCM) sẽ được thi công trong vòng 18 tháng với tổng giá trị đầu tư gần 2.000 tỷ đồng.
Ngày 2/3, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghiệp Tân Thuận (Tân Thuận IPC) đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược tại TP HCM.
Theo lịch làm việc của Thành ủy TP HCM, chiều nay 27/2, hai nơi do ông Đinh La Thăng đứng đầu là Thường trực Thành ủy và Bộ Giao thông vận tải có cuộc làm việc về giao thông TP.
Báo cáo của các cơ quan chức năng TP HCM cho rằng “tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông trên 30 phút hầu như không xảy ra trên địa bàn thành phố” nhưng thực tế lại không như thế.
Đoạn đường từ ngã ba Tân Vạn (Đồng Nai) về Tân Uyên (Bình Dương) dài gần 10 km nhưng có đến 5 trạm thu phí đường bộ.
Với việc chào bán thành công hơn 339.000 cổ phiếu, bà Nguyễn Mai Bảo Trâm không còn tỷ lệ sở hữu tại CII.
Có nhiều dự án được triển khai nhưng vẫn còn một số dự án mở rộng cửa ngõ TP.HCM nhiều năm qua “án binh bất động”, khiến giao thông tại các tuyến đường ra vào TP còn bị tắc nghẽn.