Đề xuất 42 tỷ nâng cấp BOT xa lộ Hà Nội, thu phí cả đường song hành
Ngoài nâng cấp 8 làn thu phí thủ công tại trạm BOT xa lộ Hà Nội lên tự động, nhà đầu tư muốn mở thêm bốn làn trên hai đường song hành để thu phí.
135 kết quả phù hợp
Ngoài nâng cấp 8 làn thu phí thủ công tại trạm BOT xa lộ Hà Nội lên tự động, nhà đầu tư muốn mở thêm bốn làn trên hai đường song hành để thu phí.
Với quyết tâm trong nhiệm kỳ này phải hoàn thành các dự án mang lại lợi ích chung, Bình Dương lập 6 tổ, phân công từng lãnh đạo chủ chốt giám sát quá trình thực hiện.
Sau động thái cơ cấu vốn và chuyển hướng tập trung vào lĩnh vực bất động sản, cổ phiếu HUT của Công ty CP Tasco đã tăng dựng đứng, cao gấp rưỡi chỉ từ đầu tháng 3 đến nay.
Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, tiềm năng du lịch lớn giúp Phú Yên thu hút nhiều chủ đầu tư, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản sôi động hơn.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự lễ khởi công dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 10 tại Hải Phòng. Đây là dự án giao thông trọng điểm với mức đầu tư 1.220 tỷ đồng.
Ban quản lý dự án 7 đề xuất Bộ GTVT phê duyệt gói ngân sách 2.200 tỷ đồng để sửa chữa, nâng cấp quốc lộ 1 từ TP.HCM đến Cần Thơ.
Hai trạm thu phí thuộc dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 1 trên địa phận tỉnh Đồng Nai - Bình Dương - TP.HCM đã tạm dừng thu phí từ 15h ngày 31/10.
Quốc lộ 1 đoạn tiếp giáp hai tỉnh Sóc Trăng và Hậu Giang thường xuyên ngập nước, mặt đường hẹp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 10 (đoạn từ cầu Đá Bạc đến cầu Kiền) có tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm 2022.
Cầu Bưng, cầu Tân Kỳ Tân Quý là những dự án nằm ở đường huyết mạch, được kỳ vọng giảm áp lực giao thông cho phía tây TP.HCM. Hai công trình gây kẹt xe vì chậm tiến độ nhiều năm.
Kiểm toán Nhà nước đã chỉ ra hàng loạt vi phạm trong công tác giao, triển khai các dự án BOT và BT, gây thất thoát ngân sách hàng nghìn tỷ đồng.
Lợi dụng chức danh trưởng ban quản lý dự án đường sá, phó chủ tịch huyện ở Phú Thọ đã chỉ đạo cấp dưới làm trái, tham ô hơn 40 tỷ đồng.
Sự tăng tốc mạnh mẽ của hạ tầng giao thông giúp BĐS khu nam TP.HCM sôi động hơn. Khu vực này đang là thỏi nam châm hút dòng tiền của các nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Sở GTVT TP.HCM đề xuất chuyển giao dự án cầu Tân Kỳ Tân Quý từ đầu tư BOT sang sử dụng vốn công, nhằm đảm bảo công bằng cho người dân lưu thông qua khu vực này.
"Khả năng một số công nhân vội vàng nên để bao cát trồi lên mặt đường tại các vị trí ổ voi, ổ gà trên quốc lộ 1", Phó chi cục trưởng phụ trách Chi cục Quản lý đường bộ III nói.
Ocean Group đã thống nhất thoái vốn tại một số công ty con và liên kết. Trong đó có phần vốn sở hữu tại dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang tổng vốn đầu tư hơn 4.213 tỷ đồng.
Tuyến quốc lộ 2.400 tỷ qua Hà Tĩnh nhiều lần bị bong tróc, hư hỏng. Đơn vị quản lý cho rằng lớp phủ mặt đường quá mỏng đã không thể chịu được những đợt mưa lớn kéo dài.
Bộ Giao thông Vận tải không đồng ý với đề xuất của đơn vị khai thác về việc cấm xe máy lưu thông trên tuyến Hà Nội - Bắc Giang đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.
Bộ GTVT chủ trương xây tuyến đường tránh TP Long Xuyên để người dân lên cầu Vàm Cống không phải qua trạm thu phí T2. Tuy nhiên, dự án gặp nhiều vấn đề về tiến độ.
Người dân Quảng Ngãi buôn bán ế ẩm, liên tục té ngã bị thương vì "hố tử thần", rãnh sâu do dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1 chậm tiến độ kéo dài.