Nợ công gần 127 tỷ USD, chúng ta có gì?
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.
722 kết quả phù hợp
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.
Đầu tư lớn để nâng cấp hạ tầng, quỹ đất sạch, giá hợp lý, nhiều dự án bất động sản lớn... đang khiến khu Đông Sài Gòn trở thành điểm nóng của giới đầu tư.
Hai hầm chui hiện đại của Hà Nội xuất hiện nhiều rác, các chậu hoa bị vỡ ngổn ngang. Ngoài ra, cát sỏi tràn ngập mặt đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông
Thứ trưởng Trường yêu cầu ban hành quy định nhà đầu tư không được tham gia cùng lúc quá 3 dự án cao tốc.
Nợ Chính phủ vượt ngưỡng giới hạn nhưng cũng chưa đáng lo bằng tốc độ tăng nợ công quá nhanh, tăng gấp hơn hai lần sau năm năm. Cần nhìn vào túi tiền trước khi chi tiêu...
Dự kiến tới hết năm 2016, Bộ GTVT sẽ hoàn tất việc lựa chọn nhà đầu tư để triển khai 23 dự án nâng cấp, mở rộng cầu, đường với tổng mức đầu tư gần 40.000 tỷ đồng.
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
Lòng đường ở công trường xây dựng hầm nút giao Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng (Hà Nội) bị thu hẹp, nhiều vị trí lấp tạm thời khiến người đi xe máy ngã liên tục.
Ngày mai, tuyến cao tốc hiện đại nhất Việt Nam đi qua 4 tỉnh, thành phố thông xe sẽ rút ngắn thời gian từ Hà Nội xuống Hải Phòng còn 1 giờ.
Việc thiết kế các nhánh đường vành đai 3 Hà Nội từ trên cao nhập xuống đường dưới đất quá gần các ngã tư khiến ùn tắc tại các nút giao này trở nên trầm trọng hơn vào giờ cao điểm.
Aquaspring là tổ hợp chung cư cao tầng với 1 tầng hầm và 17 tầng nổi, trong đó có 14 tầng căn hộ, 3 tầng thương mại văn phòng.
Hai dự án lớn tại Mễ Trì (Hà Nội) từng gây xôn xao giới bất động sản với tổng mức đầu tư mỗi công trình lên tới 1 tỷ USD nhưng 5 năm nay vẫn chỉ để trồng rau, chăn ngựa, nuôi bò.
Đường vành đai 2 gồm 3 đoạn có tổng chiều dài 11,2 km với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 22.609 tỷ đồng.
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Tăng trưởng kinh tế, quy hoạch đô thị, chất lượng nguồn nhân lực là 3 bài toán mà các lãnh đạo Hà Nội phải giải quyết trong nhiệm kỳ 2015-2020.
Với sự phát triển không ngừng của các khu đô thị mới, cao ốc cùng các cây cầu, công trình giao thông mới, Hà Nội đang ngày càng hiện đại và xứng tầm châu lục.
Kết nối các tuyến đường huyết mạch và hệ thống hạ tầng phục vụ dân sinh như công viên, hồ điều hòa, trường học… là lợi thế hút khách của dự án Five Star.
Hateco là dự án căn hộ thuộc phân khúc trung bình khá trên thị trường, đáp ứng khách hàng đầy đủ các yêu cầu từ vị trí, chất lượng đến tiến độ xây dựng.
Dự án dài 84,5 km, điểm đầu là nút giao Thủ Đức (quốc lộ 1 và đường vành đai 3 ,quận 9) và điểm cuối tại ngã tư giữa quốc lộ 22 và đường ĐT 786 huyện Bến Cầu, Tây Ninh.
Với công trình đường sắt trên cao, đường vành đai 3 và hầm chui cơ giới, ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến (Hà Nội) sẽ trở thành nút giao có 4 tầng cho phương tiện lưu thông.