Một doanh nghiệp muốn đầu tư đường bộ trên cao 1 tỷ USD tại TP.HCM
Đây là nội dung được Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.
2.175 kết quả phù hợp
Đây là nội dung được Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Khi việc phát triển dự án mới phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh, thủ tục pháp lý ở TP gặp khó, nhiều chủ đầu tư đẩy mạnh bành trướng quỹ đất ra vùng ven.
Vinaconex dự kiến chào bán hơn 66,25 triệu cổ phiếu (15% lượng đang lưu hành) cho cổ đông hiện hữu bổ sung gần 1.000 tỷ vốn điều lệ nhằm mục đích làm vốn đối ứng cho các dự án BOT.
Bộ trưởng GTVT yêu cầu đẩy nhanh tiến độ GPMB cao tốc Bắc - Nam, phấn đấu hoàn thành toàn bộ trong Quý IV.
Trước công trình đường sắt Standard Gauge ở Kenya, hàng loạt dự án thuộc sáng kiến "Vành đai và Con đường" của Trung Quốc chết đứng trong nhiều năm.
Theo Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, tuy đây là lần đầu tiên Quốc hội họp trực tuyến trong nhiều ngày, kỳ họp đã diễn ra thông suốt, hiệu quả.
Vị trí chiến lược, quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đa dạng… tạo nên sức hút cho dự án Gem Sky World với giới đầu tư địa ốc.
Quốc hội vừa thông qua quyết định bổ sung 23.461 tỷ từ nguồn ngân sách Nhà nước để đầu tư 3 đoạn thuộc tuyến cao tốc Bắc - Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho hay Bộ GTVT sẽ tập trung đầu tư đường vành đai 3, 4 kết nối TP.HCM với các tỉnh phía Nam.
Dự án tuyến đường BOT nghìn tỷ nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dang dở sau 5 năm triển khai khiến cuộc sống người dân khó khăn.
Trong khi vốn đầu tư công thiếu, nhiều lĩnh vực cần nguồn vốn lớn, ĐBQH kiến nghị Thủ tướng tiếp tục cho đầu tư cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ theo hình thức PPP thay vì đầu tư công.
Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT sớm đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác trong năm 2020, báo cáo các vướng mắc tại dự án để trình Quốc hội.
Với mật độ xe cộ lưu thông ngày càng tăng, vượt công suất thiết kế ban đầu, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây thường xuyên diễn ra cảnh ùn tắc, quá tải.
Dù đã chi 1.557 tỷ đồng cho việc giải phóng mặt bằng, dự án BOT đoạn tuyến 2,7 km nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương vẫn dang dở sau 5 năm triển khai.
Trải qua 2 lần sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư PPP không khả quan, Chính phủ phải xem xét chuyển 3/8 dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư bằng tiền ngân sách.
"Với tất cả công trình xây dựng cơ bản, không phân biệt Bộ GTVT hay bộ, địa phương nào, tất cả chủ đầu tư đều ăn ngủ không yên", Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chia sẻ.
Chính phủ xác định tiêu chí lựa chọn các dự án chuyển đổi sang đầu tư công gồm các dự án không có nhà đầu tư qua sơ tuyển, dự án khó có khả năng huy động vốn tín dụng.
Chính phủ đề xuất 3 dự án PPP cao tốc Bắc - Nam cấp bách nhất sẽ được chuyển sang đầu tư công, giữ lại 5 dự án tiếp tục đầu tư PPP.
Chính quyền Indonesia đề nghị Nhật Bản "giải cứu" tuyến đường sắt cao tốc Jakarta - Bandung. Đây là dự án do Trung Quốc thực hiện nhưng đang bị tắc nghẽn và đội giá.
Sau đợt họp trực tuyến, kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV bước vào đợt họp tập trung kéo dài 10 ngày, xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng. Trong đó, có nội dung về nhân sự.