TNR GoldSeason hoàn thiện thi công thô 70% dự án
Hiện TNR GoldSeason là một trong những dự án chung cư cao cấp được nhiều chủ đầu tư và khách hàng quan tâm nhờ tiến độ thi công tốt, vượt thời hạn cam kết.
440 kết quả phù hợp
Hiện TNR GoldSeason là một trong những dự án chung cư cao cấp được nhiều chủ đầu tư và khách hàng quan tâm nhờ tiến độ thi công tốt, vượt thời hạn cam kết.
Sau sự giảm nhẹ của thị trường BĐS quý III, những tháng cuối năm là lúc hoạt động mua bán sôi nổi trở lại; trong khi các chủ đầu tư sẽ hút khách bằng chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam sẽ được thực hiện trong nhiều giai đoạn. Đến năm 2019, Bộ GTVT sẽ trình Chính phủ xem xét, báo cáo Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư.
5 Seasons cách ga Nguyễn Trãi của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chỉ hơn 500 m nên vừa thuận tiện cho vấn đề đi lại của cư dân, vừa góp phần tăng giá trị bất động sản.
Dân không đến ở, 3 tòa nhà với 150 căn hộ tái định cư được chủ đầu tư là Công ty CP xây dựng số 3 Hà Nội (Handico3) đề xuất phá bỏ để xây dựng nhà thương mại theo nhu cầu hiện nay.
Sở Xây dựng Hà Nội cho biết Handico3 vừa đề xuất thành phố cho phép phá bỏ toàn bộ 3 toà nhà tái định cư xây dựng xong cách đây hơn 10 năm, do người dân không đến nhận nhà.
Tọa lạc tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, dự án 5 Seasons sở hữu nhiều tiện ích hiện đại với giá bán từ 1,6 tỷ đồng.
Sức hấp dẫn từ lợi nhuận và tiềm năng khai thác khiến nhiều chủ đầu tư chọn rót vốn xây dựng căn hộ khách sạn (condotel).
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định việc "phá sản" kế hoạch chạy thử tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông liên quan đến gói vay 250 triệu USD chưa được giải ngân.
Nhà thầu Trung Quốc là đối tác lớn của Việt Nam tham gia triển khai rất nhiều dự án hạ tầng lớn. Tuy nhiên, rất nhiều dự án trong tình trạng chậm tiến độ, đội vốn...
Dù đạt được đánh giá hoàn thành 95%, nhiều hạng mục của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vẫn dang dở. Toa tàu đưa về từ lâu bụi phủ dày.
Theo kế hoạch, 2 tuần nữa, đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ chạy thử liên động toàn hệ thống. Nhưng phương án này gần như “phá sản” vì thiếu vốn.
Có tổng mức đầu tư gần 27.000 tỷ, 5 dự án hoàn thành vào cuối 2017 được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo giao thông thủ đô.
Tập đoàn Cát Châu Bá (Trung Quốc) mong muốn được đầu tư các dự án về đường cao tốc, đường sắt trên cao và tàu điện ngầm tại Việt Nam.
Chính phủ Thái Lan thông qua dự án đường sắt chạy xuyên quốc gia hôm 11/7. Dự án này là một phần trong kế hoạch "Vành đai, Con đường" đầy tham vọng của Trung Quốc.
Tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội chạy qua 2 nút giao thông lớn là Mai Dịch và Cầu Giấy. Khi hoàn thiện, các nút giao này sẽ có 3 tầng, đường bộ, cầu vượt và đường sắt trên cao.
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.
TP. Hà Nội đã trao bản ghi nhớ về việc Tập đoàn Vingroup sẽ đầu tư 100.000 tỷ đồng (tương đương khoảng 5 tỷ USD) làm đường sắt đô thị.
Lãnh đạo Ban quản lý dự án Đường sắt khẳng định có việc lấy bản đồ từ mạng Internet nhưng không sử dụng vào mục đích thương mại.
Theo đại biểu Phạm Phú Quốc, hàng loạt dự án đầu tư công đội vốn kinh khủng không thể kiểm soát đã đẩy gánh nặng lên ngân sách, từ đó dẫn đến nợ công tăng cao.