PTT Phạm Bình Minh làm việc cùng BTNG Trung Quốc và Lào
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị và Bộ trưởng Ngoại giao Lào Saleumxay Kommasith.
1.186 kết quả phù hợp
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đã có cuộc làm việc với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị và Bộ trưởng Ngoại giao Lào Saleumxay Kommasith.
Sau gần 10 năm thi công, tuyến metro số 1 TP.HCM vừa được thông tuyến. Lãnh đạo thành phố cho biết trước ngày vận hành chính thức, khối lượng công việc của dự án này còn rất lớn.
Toàn bộ tuyến metro đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dài gần 20 km đã được thông suốt, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình thi công để đưa dự án vào hoạt động cuối 2021.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa yêu cầu Bộ GTVT hoàn chỉnh tờ trình về chủ trương xây dựng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam để trình Chính phủ trước 1/5.
Gần 100 nhân sự tại dự án đường sắt Cát Linh kẹt ở Trung Quốc vì dịch virus corona diễn biến phức tạp, trong khi họ phải có mặt đầy đủ ở Việt Nam từ 1/2.
Bộ GTVT chịu trách nhiệm chính trong việc chậm tiến độ, tăng tổng mức đầu tư. UBND Hà Nội chịu trách nhiệm về việc chậm trễ trong công tác giải phóng mặt bằng.
Ngay tuần đầu tiên của năm mới 2020, lãnh đạo cấp cao trong các cuộc họp, hội nghị đầu năm đã phát đi những thông điệp mạnh mẽ trong chỉ đạo, điều hành ở các lĩnh vực.
Năm 2019 kết thúc với nhiều phần việc dang dở của ngành GTVT và chỉ có thể hoàn thành nếu được Chính phủ tháo gỡ những nút thắt.
Dự án mở rộng vành đai 2, vành đai 3, metro Nhổn - ga Hà Nội và đường đua F1 là 4 công trình thi công chiếm diện tích, gây nhiều phiền toái cho người dân thủ đô trong năm qua.
Các dự án thuộc lĩnh vực giáo dục, y tế và giao thông tại TP.HCM, Kiên Giang, Đắk Lắk và Khánh Hòa nhận viện trợ tổng cộng hơn 432.000 USD từ chính phủ Nhật Bản.
Hai trụ cột kinh doanh lớn nhất của ông Đỗ Quang Hiển hiện nay chính là Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T. Trong đó, T&T là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hà Nội.
HĐND TP.HCM cho phép UBND TP.HCM vay lại 24.000 tỷ đồng để đầu tư tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên và 30.000 tỷ đồng để đầu tư metro Bến Thành - Tham Lương.
Kỳ họp tập trung vào nhiệm vụ kinh tế - xã hội, nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chủ yếu năm 2020 của thành phố và xem xét quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND.
Trong các loại hình đầu tư, nhà ở được giới đầu tư và khách hàng lựa chọn vì tính bền vững.
Tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn qua Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo được Hà Nội dự kiến đưa vào danh mục dự án đầu tư từ vốn vay, với mức vay ODA khoảng 30.572 tỷ đồng.
Trưởng ban Kinh tế Ngân sách HĐND Hà Nội cho hay TP sẽ làm rõ trách nhiệm ở từng khâu khiến dự án bị chậm trễ đến 12 năm, đội vốn 16.000 tỷ đồng.
Đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo xin lùi thời hạn hoàn thành 12 năm và đội vốn hơn 16.000 tỷ. Chi phí làm mỗi km đường sắt này là 143 triệu USD.
Gần 300 công nhân dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông nghỉ việc đã tuyển bổ sung đầy đủ, sẵn sàng tham gia vận hành.
Xây cầu bộ hành Suối Tiên cách vị trí ban đầu 13,9 m, tư vấn thiết kế công trình không kiểm tra độ cao để điều chỉnh đáy dầm phù hợp.
Trọng tải thiết kế đoàn tàu, cự ly tim đường ray, thông tin liên lạc được điều chỉnh để đảm bảo kỹ thuật tàu chạy.