Người Sài Gòn tranh thủ chụp lại tượng đài trước giờ di dời
Thông tin tượng đài Trần Nguyên Hãn trước chợ Bến Thành, hình ảnh quen thuộc của người dân Sài Gòn, sắp được di dời khiến nhiều người tiếc nuối, tranh thủ chụp hình làm kỷ niệm.
1.187 kết quả phù hợp
Thông tin tượng đài Trần Nguyên Hãn trước chợ Bến Thành, hình ảnh quen thuộc của người dân Sài Gòn, sắp được di dời khiến nhiều người tiếc nuối, tranh thủ chụp hình làm kỷ niệm.
UBND TP.HCM vừa có văn bản chấp thuận dời Tượng đài Trần Nguyên Hãn (vòng xoay trước chợ Bến Thành) về công viên Phú Lâm, quận 6 theo đề xuất của Sở VHTTDL và UBND quận 1.
"Các doanh nghiệp Trung Quốc đều không muốn về mà muốn tiếp tục ở lại làm ăn vì môi trường đầu tư kinh doanh ở Việt Nam rất thuận lợi", Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng nói.
Khuôn mặt đẹp, sáng, dáng hình thướt tha, cùng giọng nói ngọt ngào, Dương Thị Nhàn giống diễn viên điện ảnh hay người mẫu hơn là chủ công trẻ tài năng.
Trong cuộc họp với lãnh đạo Bộ GTVT, ông Kimihiro Ishikane khẳng định cần có biện pháp xử lý nghiêm khắc vụ công ty JTC "tố" hối lộ quan chức đường sắt.
Tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên (tuyến Metro số 1) đến nay cơ bản hoàn thành được 30%. Dự án này đang gặp nhiều khó khăn, khả năng đội vốn lên cao.
Ngày 9/5, Cơ quan CSĐT - Bộ CA cho biết, họ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Hiếu (SN 1962), Giám đốc Ban Quản lý các dự án Đường sắt thuộc Tổng công ty Đường sắt VN.
Ông Trần Văn Lục - Trưởng Ban quản lý dự án đường sắt thuộc Cục Đường sắt bị bắt chiều 8/5 vì hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn.
UBND thành phố Hà Nội vừa có quyết định phân công nhiệm vụ cụ thể cho Chủ tịch và 7 Phó Chủ tịch UBND Thành phố, trong đó đặc biệt chú ý đến nhiệm vụ của 3 Phó Chủ tịch mới.
Lãnh đạo Bộ GTVT cho biết trong vài ngày qua cơ quan công an đã gọi một số người từng và đang làm việc tại Ban quản lý dự án đường sắt lên làm việc vì nghi nhận hối lộ 16 tỷ. .
Ông Trần Văn Lục, Giám đốc BQL Dự án đường sắt (Cục Đường sắt VN) vừa bị đình chỉ chức vụ không thời hạn liên quan đến nghi án nhận hối lộ 16 tỷ đồng của cty JTC, Nhật Bản.
Lãnh đạo với phát ngôn "điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên" về dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đội giá hơn 339 triệu USD vừa bị tạm đình chỉ chức vụ.
Trước khi trúng thầu tại Việt Nam, nhà thầu công ty Hữu hạn tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc chưa từng xây dựng tuyến đường sắt đô thị nào theo hình thức tổng thầu EPC.
Hàng đêm, chiếc cẩu trục khổng lồ miệt mài nâng những phiến dầm bê tông 200 tấn để ghép vào các cột trụ tại công trình đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông, Hà Nội.
Nói về bức xúc xoay quanh mức giá gần 70 triệu đô/km cho dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, chủ đầu tư cho rằng: "Điều chỉnh một tý đã rùm beng cả lên".
Hôm qua (22/4), Bộ GTVT đã đưa ra lý giải về việc đề nghị tăng 339 triệu USD vốn đầu tư tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Ủy ban Nhân dân TP Hà Nội sẽ phối hợp với Bộ GTVT nghiên cứu xây dựng quy hoạch hướng tuyến chi tiết và triển khai lập dự án xây dựng thí điểm một tuyến đường sắt đô thị một ray.
Báo cáo cá nhân của những người tham gia dự án, kể cả những người đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác đều cam đoan không liên quan đến việc nhận 80 triệu yen "lại quả" của JTC.
Dự án đường sắt đô thị Hà Nội (tuyến số 1) mà báo Nhật đưa tin từng được Bộ Kế hoạch - Đầu tư tổ chức thanh tra nhưng không phát hiện sai phạm.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã làm việc xong với Nhật Bản về nghi án nhận "lót tay" 80 triệu yen của quan chức VN. Tuy nhiên, mọi thông tin phải chờ đến khi ông về nước.