Vừa thi công trở lại tuyến đường sắt trên cao đã có sự cố
Ngày thứ hai thi công trở lại tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), hàng loạt xe máy gặp nạn vì xe cẩu thi công bị chảy dầu xuống đường.
2.970 kết quả phù hợp
Ngày thứ hai thi công trở lại tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), hàng loạt xe máy gặp nạn vì xe cẩu thi công bị chảy dầu xuống đường.
Điểm hấp dẫn nhất của Lào chính là đất đai. Chính phủ Lào hiện lựa chọn chiến lược “biến đất thành vốn”, theo nhận định của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).
Triều Tiên và Nga đang đối thoại về một dự án quy mô lớn nhằm nâng cấp toàn bộ hệ thống mạng lưới cung cấp điện tại quốc gia cô lập với tổng trị giá lên tới 20 – 30 tỷ USD.
Cơ quan thẩm quyền đã chấp thuận giao nhà đầu tư BOT (đầu tư, kinh doanh và chuyển giao) xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) dài 54 km.
Quá trình thanh tra tại ngân hàng VietinBank và công tác quản lý thị trường vàng của NHNN cơ bản hoàn tất và báo cáo lên Thủ tướng, chắc chắn đợt tới sẽ có kết luận chính thức.
22h45 ngày 23/1, nam thanh niên chở theo 3 cô gái đã lao vào cổng khu vực thi công ga Đại học Quốc gia (đường Nguyễn Trãi) thuộc dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội)
Trong số 148 cây trên đường Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) sắp bị đốn hạ có tới hơn 120 cây xà cừ có đường kính hơn 50 cm.
Công trường đường sắt trên cao tạm dừng hoạt động, rào chắn tràn ra lòng đường đã khiến tuyến đường Nguyễn Trãi và nút giao Khuất Duy Tiến vốn ùn tắc càng thêm trầm trọng.
Hàng loạt hàng cây đẹp ở nơi được ví như một lá phổi xanh của TP HCM đang dần bị đốn bỏ để phục vụ dự án đường nối sân bay Tân Sơn Nhất với quốc lộ 1 dài 14 km.
Đó là chất vấn của Bộ trưởng Đinh La Thăng đối với lãnh đạo tỉnh Bình Định về chậm tiến độ giải phóng mặt bằng dự án mở rộng, nâng cấp tuyến QL1A.
18 năm nay cầu Long Biên chưa được sơn lại toàn bộ. Trụ, dầm và thành của cây cầu hơn 100 tuổi xuất hiện mối mọt, một vài điểm có nguy cơ sập vì giàn thép quá yếu.
Thời báo Hoàn Cầu cho rằng, phản ứng của ông Đinh La Thăng cũng như các quan chức Bộ Giao thông đang khiến cho mối quan hệ Việt - Trung trở về thời kỳ “có nhiều gút mắc”.
Toàn bộ 1.600m dải phân cách cứng bằng bê tông trên đường Võ Nguyên Giáp và Võ Chí Công nối lên cầu Nhật Tân được dỡ bỏ sau khi hàng loạt sự cố lật xe xảy ra.
Đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng thêm 4km đoạn An Phú đến Vành đai II. Trong ngày đầu thông xe, nhiều người còn bỡ ngỡ khi lưu thông qua đây.
Sáng 9/1, Công ty cây xanh Hà Nội bắt đầu đốn hạ hàng xà cừ cổ thụ trước cổng Công viên Thủ Lệ (Cầu Giấy, Hà Nội) nhằm phục vụ thi công dự án đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
Đến ngày 15/1, tổng thầu phải trình phương án mới về nhà thầu, tư vấn giám sát để Bộ GTVT thẩm tra. Chậm nhất là đầu tháng 2 dự án sẽ tiếp tục triển khai trở lại.
Do cây cầu hơn 100 tuổi này xuống cấp nghiêm trọng nên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ sửa chữa, gia cố dầm cầu, hai làn tránh xe, bọc vật liệu chống gỉ cho trụ cầu...
"Điều tối thiểu tôi yêu cầu khi đổ bêtông thì tạm ngăn đường mà các ông làm ăn như vậy. Mỗi lần tai nạn các ông lại nhận khuyết điểm rồi cứ trơ ra", Bộ trưởng Thăng chỉ trích.
Khoảng 16h ngày 6/1, tại km 55+900 (Phù Ninh, Phú Thọ) hướng Lào Cai về Hà Nội chiếc xe tải chở gỗ bất ngờ nổ lốp mất lái lật giữa đường khiến gỗ tràn ra lòng đường.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký quyết định bổ nhiệm ông Lê Kim Thành đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc Ban quản lý Dự án đường sắt kể từ ngày 10/1.