Sống tạm giữa công trường đường vành đai nghìn tỷ
Hàng trăm hộ dân xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội) phải sống chung với khói bụi và ngập úng vì đường vành đai 3,5 (đại lộ Thăng Long - quốc lộ 32) chậm tiến độ.
2.960 kết quả phù hợp
Hàng trăm hộ dân xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội) phải sống chung với khói bụi và ngập úng vì đường vành đai 3,5 (đại lộ Thăng Long - quốc lộ 32) chậm tiến độ.
Nút giao 2.400 tỷ chưa triển khai còn đoạn vành đai 3,5 vẫn ì ạch sau 5 năm khởi công, song hàng loạt dự án nhà ở thương mại đang được xây dựng rầm rộ xung quanh khu vực này.
Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Hoàng Quốc Vượng cùng đoàn công tác của tập đoàn vừa có chuyến thăm và làm việc tại kho cảng PV GAS Vũng Tàu.
Một trong số 17 đoàn tàu metro số 1 vừa được kéo lên cầu cạn trước nhà ga Bến xe Miền Đông mới.
Tổng mức đầu tư dự án đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo được đề xuất điều chỉnh tăng từ hơn 19.500 tỷ lên gần 35.700 tỷ đồng.
Đánh giá kết quả giải ngân vốn đầu tư công vẫn còn chậm, lãnh đạo TP.HCM yêu cầu các chủ đầu tư đẩy nhanh thủ tục, cải thiện tỷ lệ giải ngân dự án trong những tháng cuối năm.
Lãnh đạo TP.HCM và Mỹ đồng tình nhu cầu chuỗi cung ứng hiện nay khiến việc phát triển hạ tầng giao thông càng thêm quan trọng.
Theo đánh giá của Chính phủ, ổn định kinh tế vĩ mô đối mặt với nhiều thách thức, sức ép lạm phát lớn, giá xăng, dầu và nguyên vật liệu đầu vào biến động mạnh...
Lưu thông qua phố Chùa Láng (Hà Nội) trở thành nỗi ám ảnh với người dân vì lượng xe cộ khổng lồ ra vào 3 bệnh viện, 3 trường đại học.
Chỉ dài 1,3 km song dự án đường Ngô Mây nối dài ở TP Quy Nhơn (Bình Định) "án binh bất động" suốt 3 năm qua vì vướng mắc trong đền bù giải tỏa.
Dự án đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (Hà Nội) đã thành hình nhưng không thể hoàn thành vì còn 8 hộ dân chưa đồng ý di dời. Họ cho rằng mức đền bù thấp so với giá thị trường.
Thường trực Chính phủ lưu ý vị trí đặt ga ngầm C9 phải có khoảng cách phù hợp, đảm bảo an toàn tối đa cho các công trình văn hóa và bảo tồn di tích lịch sử.
Dự án metro Yên Viên - Ngọc Hồi khởi động bởi Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, qua tay Bộ GTVT và hiện được bàn giao lại cho UBND Hà Nội.
Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội được giao phối hợp với đơn vị tài trợ để nghiên cứu về tuyến đường sắt đô thị số 6, nối Nội Bài và Ngọc Hồi.
Theo kế hoạch, đường vành đai 4 TP.HCM đi qua qua 5 tỉnh, thành phố được khởi công tháng 9/2024 và khai thác vào quý I/2028.
Dù đi vào hoạt động gần một năm, tuyến đường bao biển Hạ Long - Cẩm Phả của Quảng Ninh không có hệ thống vỉa hè, cống rãnh và trở thành nơi tập kết rác thải xây dựng.
Sản phẩm nước hoa của tỷ phú có tên gọi Burnt Hair và được chào bán với giá 100 USD/chai.
Sự cố va chạm tàu thủy khiến nhịp chính ở hạ lưu Cầu Bình Phước 1 cong vênh và biến dạng. TP.HCM quyết định thành lập tổ điều tra sự cố công trình cầu này.
Sau gần 4 năm tạm ngừng thi công vì vướng mặt bằng và dừng hợp đồng BOT, dự án cầu Tân Kỳ - Tân Quý vừa được thông qua chủ trương bố trí vốn ngân sách để tái khởi động.
Sau 7 ngày thông xe một phần dự án nút giao thông Ngọc Hội, người dân vẫn gặp khó khăn khi di chuyển qua khu vực này. Nhiều người thậm chí bất chấp vào đường cấm, đi ngược chiều.