Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Nhiếp ảnh gia người Anh - Lee Powers sẽ là người đảm nhận chụp chính cho phần thi chụp ảnh của 2 thí sinh xuất sắc nhất. Chủ đề của đêm thi cuối cùng vẫn chưa được hé lộ.

Đêm chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model diễn ra vào ngày 22/12 được người hâm mộ mong đợi từng ngày. Cuộc tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc để tìm ngôi vị quán quân sẽ nổ ra ngay trên sân khấu hình tam giác mô phỏng kim tự tháp nổi tiếng tại viện bảo tàng Louvre (Paris).

Ngoài sự có mặt của chuyên gia catwalk, giám khảo Amarican’s Next Top Model - Jay Alexander với vai trò giám khảo đêm chung kết, thì nhân vật nổi tiếng tiếp theo được BTC hé lộ sẽ xuất hiện chính là nhiếp ảnh gia người Anh - Lee Powers. Anh sẽ là nhiếp ảnh gia chính cho phần thi chụp ảnh của 2 thí sinh xuất sắc nhất. Chủ đề của buổi chụp ảnh vẫn chưa được hé lộ.

Những hình ảnh do Lee Powers thực hiện.

Sau những phần thi như catwalk, trình diễn trang phục, hai thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi chụp ảnh. Đây sẽ là phần thi rất quan trọng, quyết định quán quân xứng đáng của mùa giải thứ 4. Những tấm ảnh này sẽ được ban giám khảo đánh giá trực tiếp và chọn ra quán quân xứng đáng nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Chưa dừng lại đó, ê-kíp sản xuất đêm chung kết năm nay cũng hứa hẹn sự chuyên nghiệp và tầm cỡ khi có sự đồng hành của công ty Daniel Boey Pte, Ltd, được biết đến là một trong những công ty quản lý và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Singapore, chuyên tư vấn và đưa ra những giải pháp toàn diện để tổ chức những sự kiện thời trang nổi tiếng tại Singapore.

Đứng đầu Daniel Boey Pte, Ltd là ông Daniel Boey - người được tạp chí HerWorld Plus gọi là “Bố già thời trang Singapore”, đồng thời giữ vai trò giám khảo chương trình Asia’s Next Top Model.

Top 6 Vietnam's Next Top Model có dịp gặp gỡ ông Daniel Boey trong chuyến casting tại Tuần lễ thời trang Singapore.

Với những đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong các vai trò đạo diễn sân khấu, stylist, giám đốc sáng tạo, đạo diễn catwalk, tổ chức sản xuất... ê-kíp của Daniel Boey đã từng tổ chức những sự kiện thời trang đình đám trên khắp thế giới như show diễn của các thương hiệu Christian Dior, Louis Vuiton, Jean Laul Gaultier, Paloma Picasso, Hugo Boss, Vera Wang...

Trong chuyến trải nghiệm của top 6 Vietnam’s Next Top Model 2013 tại Tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week, Daniel Boey đã gặp gỡ 6 thí sinh và nhà sản xuất của Vietnam’s Next Top Model. Ông đã rất ấn tượng với những gương mặt mẫu mới của Việt Nam và đặc biệt quan tâm đến thị trường thời trang Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày 20/12, Daniel cùng những cộng sự của mình gồm những chuyên gia, đạo diễn sân khấu hàng đầu Singapore sẽ đáp chuyến bay sang Việt Nam để bắt tay vào việc phối hợp thực hiện đêm chung kết. Họ sẽ trực tiếp tham gia giám sát và tư vấn sản xuất, đạo diễn hậu trường, đảm bảo cho các hoạt động diễn ra suôn sẻ.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 22/12/2013 trên VTV3.

K.L Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm