Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eden Hazard: 'Tôi phải theo đuổi giấc mơ chơi cho Real Madrid'

Trên trang cá nhân, tiền đạo Eden Hazard cho biết việc rời Chelsea là quyết định rất khó khăn, nhưng đây là điều anh buộc phải làm.

Eden Hazard viết: "Bây giờ tất cả biết tôi sẽ gia nhập Real. Việc tôi luôn ước mơ chơi cho Real từ bé không phải là điều bí mật. Tôi đã cố gắng không để mình phân tâm, nhất là bởi giới truyền thông trong 6 tháng qua".

eden hazard toi real madrid anh 1
Hazard đã hoàn thành giấc mơ chơi bóng cho Real Madrid. Ảnh: Sports.

"Giờ 2 CLB đã đạt thỏa thuận, và tôi mong mọi người hãy hiểu tôi phải theo đuổi chương mới của sự nghiệp, cũng như các bạn khi có cơ hội theo đuổi giấc mơ của mình. Việc rời khỏi Chelsea là quyết định lớn và khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi tới nay", cầu thủ người Bỉ thú nhận.

Rạng sáng 8/6, CLB Real Madrid thông báo chính thức sở hữu tiền đạo Eden Hazard theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Phí chuyển nhượng của Hazard không được tiết lộ, và nhiều khả năng anh sẽ khoác áo số 7 tại đây.

Hazard gia nhập Chelsea năm 2012 khi mới 21 tuổi. Tới nay, anh đã có nhiều thành công cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Hazard cũng cảm ơn Chelsea và CĐV đội bóng vì giúp anh trưởng thành không chỉ dưới tư cách cầu thủ mà còn ở khía cạnh một người đàn ông.

Theo Hazard, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn luôn trong trái tim anh. Hazard viết: "Chelsea và người hâm mộ đội bóng sẽ luôn là những điều đặc biệt với tôi. Mùa giải tới, tôi sẽ dõi theo những kết quả của đội bóng. Tôi hy vọng kết quả bốc thăm sẽ giúp chúng ta gặp lại nhau tại Champions League".

eden hazard toi real madrid anh 2
Hazard rời Chelsea mang theo những kỷ niệm đẹp. Ảnh: Getty.

"Trước khi ra đi, tôi muốn dành lời cảm ơn tới mọi người ở CLB vì những nỗ lực to lớn của họ trong suốt quãng thời gian chúng ta đồng hành cùng nhau. Với những đồng đội cũ, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt khi thời điểm ấy đến".

Bên cạnh đó, Hazard cũng gửi lời cảm ơn đến ông chủ Roman Abramovich và ban lãnh đạo đội bóng: "Tôi cảm ơn họ vì giúp tôi nhận ra giấc mơ của mình, không chỉ một mà là hai. Giấc mơ đầu tiên là trở thành cầu thủ Chelsea, và hôm nay là được khoác áo Real Madrid".

Trong thời gian thi đấu cho Chelsea, Eden Hazard đã giành 2 chức vô địch Premier League, 2 lần vô địch Europa League, vô địch FA Cup và League Cup. Anh đã ra sân 352 trận và ghi 110 bàn trên mọi đấu trường.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Hazard nhìn từ khán đài Phút 64, Maitland Niles phạm lỗi với Olivier Giroud, buộc trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m và Eden Hazard đã sút tung mành lưới của thủ môn Petr Cech.

Real Madrid chiêu mộ thành công Eden Hazard

Tuyển thủ người Bỉ đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Phí chuyển nhượng không được Real Madrid, Chelsea tiết lộ.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm