Tại lễ trao giải “Thương hiệu thế giới” (The BrandLaureate SMEs BestBrands Award 2022) tổ chức ở Malaysia, Edupia được vinh danh với hạng mục “Nhà cung cấp dịch vụ giáo dục trực tuyến xuất sắc” (Best Online Education Provider). Giải thưởng này được ghi nhận dựa trên sự phát triển chất lượng sản phẩm của Edupia và những đóng góp tích cực từ thương hiệu dành cho người dùng.
“Thương hiệu thế giới” là giải thưởng uy tín, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các thương hiệu và cá nhân ở nhiều lĩnh vực như giáo dục, kinh tế, văn hóa… Các thương hiệu thắng giải đều cho thấy uy tín với sản phẩm chất lượng, chinh phục người dùng ở nhiều thị trường khác nhau.
Người/đơn vị thắng giải được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: Chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, sự sáng tạo của thương hiệu, sự hiện diện của thương hiệu và truyền thông thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp, cá nhân nổi tiếng trên thế giới đã được tôn vinh tại giải thưởng này như Stephen Curry, Steve Jobs…
Đại diện Edupia (thứ hai và ba từ trái sang) nhận giải thưởng “Thương hiệu thế giới”. |
Tiến sĩ KK.Johan - Chủ tịch The BrandLaureate - cho biết: “Trước đây, đã có nhiều thương hiệu Việt Nam được tôn vinh, nhưng đây là lần đầu tiên có một thương hiệu về giáo dục trực tuyến. Chúng tôi đánh giá cao Edupia bởi sự đột phá, sáng tạo, đổi mới tư duy trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam bằng những công nghệ tiên tiến”.
Ông KK.Johan cũng cho biết thêm Edupia đã xây dựng thương hiệu dựa trên cả hai yếu tố chất và lượng để trở thành đơn vị dẫn lối trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến, có nhiều tiềm năng phát triển xa hơn nữa trong khu vực và trên toàn cầu.
Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Trần Đức Hùng - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Edupia - cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi nhận được giải thưởng Thương hiệu thế giới. Giải thưởng có ý nghĩa lớn vì khẳng định được giá trị thương hiệu và con đường mà chúng tôi theo đuổi. Edupia được thành lập với mong muốn tạo ra cơ hội công bằng để mọi người, đặc biệt là trẻ em Việt Nam, có thể tiếp cận tiếng Anh chất lượng quốc tế. Đó là nền tảng giúp các em vững bước tương lai”.
Ông Hùng nhấn mạnh việc doanh nghiệp làm ra sản phẩm chất lượng, mang lại nhiều giá trị sẽ được khách hàng đón nhận và ủng hộ. Giải thưởng cũng là động lực để công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển sản phẩm, giúp trẻ em ở Việt Nam, châu Á và cả thế giới vui thích học tiếng Anh.
Ông Trần Đức Hùng (trái) - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Edupia. |
Được thành lập năm 2018, Edupia là một trong những thương hiệu hàng đầu hoạt động ở lĩnh vực Edtech tại Việt Nam. Qua 4 năm hoạt động, công ty Edtech này hiện có hàng triệu học viên tại Việt Nam và Đông Nam Á. Với sản phẩm học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao, đơn vị đã hiện thực hóa mong muốn mang chất lượng dạy tiếng Anh tại trường quốc tế đến học sinh Việt Nam, giúp trẻ em ở nhiều khu vực địa lý, điều kiện kinh tế có thể học và sử dụng tiếng Anh tốt như người bản ngữ.
Việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào sản phẩm, bài giảng tiêu chuẩn quốc tế cùng giá thành hợp lý giúp Edupia nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, có tốc độ tăng trưởng hàng đầu Việt Nam.
Trước đó, Edupia từng được vinh danh “Ứng dụng số tốt nhất trong lĩnh vực đào tạo”, đứng thứ 6 trong “Top 50 doanh nghiệp start-up hứa hẹn nhất Việt Nam” theo Techinasia đánh giá tháng 8/2021.
Độc giả đăng ký tham gia chương trình tiếng Anh online chất lượng cao Edupia tại đây.
Bình luận