Minh tinh thế giới nào từng lên bìa tạp chí Playboy?
Không chỉ siêu mẫu quốc tế, các diễn viên nổi tiếng thế giới cũng từng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí khiêu dâm Playboy.
50 kết quả phù hợp
Không chỉ siêu mẫu quốc tế, các diễn viên nổi tiếng thế giới cũng từng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí khiêu dâm Playboy.
Ở tuổi 63 nhưng Christie Brinkley trông trẻ trung như ngoài 30. Biểu tượng gợi cảm thập niên 1980 khiến nhiều người phải ngước nhìn.
Elle Macpherson, Naomi Campbell, Tyra Banks, Kate Moss... là những biểu tượng thời trang đình đám của thập niên 1980 và 1990. Sau bao năm, họ vẫn giữ được nét đẹp của một thời.
Kate Moss, Cindy Crawford hay Claudia Schiffer vẫn chứng minh vẻ đẹp đầy sức sống dù không còn đứng trên catwalk.
2015, làng thời trang thế giới nói nhiều đến Kendall Jenner, Gigi Hadid nhưng Fernanda Ly mới là cái tên thú vị nhất năm.
Áo khoác da, kimono, cardigan, áo poncho... là những item được các mỹ nhân Hollywood ưa chuộng bởi chúng không chỉ giữ ấm mà còn giúp người mặc sành điệu hơn.
Tạp chí nổi tiếng dành cho nam giới Playboy sẽ dừng in hình ảnh phụ nữ gợi cảm trên các ấn phẩm từ tháng 3/2016. Điểm lại những trang bìa làm nên lịch sử của tạp chí lừng danh.
Danh hiệu siêu mẫu dành cho những người sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, có sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thời trang cũng như giới mộ điệu.
Diva Mariah Carey vừa gia nhập danh sách bạn gái tỷ phú, cô đào Paris Hilton đang hạnh phúc bên bạn trai mới giàu có…
Cuộc khảo sát với 1000 phụ nữ Anh quốc cho thấy, người phụ nữ gợi tình nhất sở hữu mái tóc của Kate Middleton, đôi lông mày của Cara Delevingne.
“Báo đen” diện thiết kế từng trình diễn trên sàn catwalk năm 1998.
Danh sách do trang models.com bình chọn bao gồm những gương mặt người mẫu 9X nổi trội như Kate Upton, Cara Delevingne và Karlie Kloss.
Dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng siêu mẫu nổi tiếng thập niên 90 Elle Macpherson vẫn sở một hình thể đáng mơ ước.
Sở hữu những số đo đáng mơ ước và khuôn mặt cá tính, Jean Shrimpton, Kate Moss hay Naomi Campbell… là siêu mẫu đắt giá nhất trên sàn catwalk danh tiếng của thế kỷ trước.
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
Để đánh dấu sự kiện chính thức đổi tên thương hiệu thành Aviva, công ty bảo hiểm này đã mạnh tay chi 13,4 triệu USD để sản xuất đoạn clip dài hơn 1 phút. Quảng cáo có sự xuất hiện của nhiều tên...
Mới đây, Vogue đã thống kê 10 siêu mẫu được xem là cỗ máy in tiền vì đầu óc kinh doanh nhạy bén.
Người hâm mộ sẽ không khỏi tiếc nuối khi được nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc một thời của cặp đôi Miley Cyrus - Liam Hemsworth hay Justin Bieber - Selena Gomez.
Hãy lắng nghe các người mẫu chia sẻ công việc mơ ước của họ.
Không chỉ riêng Miranda Kerr, trước có không ít siêu mẫu của Victoria’s Secret từng nhiều lần thất bại trong tình yêu, hôn nhân.