Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elly Lê - bản sao xinh đẹp của Song Hye Kyo

Sở hữu gương mặt với nét đẹp giống Song Hye Kyo, nên người mẫu Elly Lê thường được gọi là "bản sao" của ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn.

 

Hot girl Elly Lê tạo ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, với những đường nét tự nhiên hài hòa. Đôi mắt người đẹp long lanh như thôi miên mọi ánh nhìn, giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của tuổi thanh xuân. 
Elly Lê khá bận rộn với công việc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Trên trang cá nhân của mình, cô thường chia sẻ những bí quyết làm đẹp, phong cách thời trang hợp xu hướng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Thỉnh thoảng Elly Lê xuất hiện trong các bộ ảnh đẹp với tư cách người mẫu. Cô nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những chuyên gia hình ảnh, làm đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Mỗi khi cô chia sẻ những hình ảnh đẹp, đều nhận được "bão like".
Những ai đã từng tiếp xúc với Elly Lê đều cảm nhận được sự nhiệt huyết, sự sôi nổi và tràn đầy năng lượng của cô. Nhiều người rất ấn tượng về cô với cách làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và luôn nỗ lực hết mình vì đam mê. 
Bộ ảnh mới của Elly Lê nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Hot girl sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, gương mặt xinh xắn và ngoại hình cân đối, cô rất có triển vọng để trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.
Elly Lê và Song Hye Kyo đều có nét tươi tắn toát lên từ đường nét đến thần thái. Trong ảnh, dễ dàng nhận thấy điểm chung của cả hai là khuôn mặt thanh thoát, cùng với mái tóc dài. Cả dáng lông mày và đôi mắt, đôi môi cũng có nét rất giống nhau.

Xem thêm ảnh đẹp trên fanpage Lenguyenvov Entertainment.

Photo: Bảo Lê.

Make-up & Hair: Khải Thiên (0974001180)

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm