Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elly Trần - Yu Dương cùng 'lột xác'

Trong bộ phim "Bông cúc xanh", cô gái nổi danh với vòng 1 "khủng" thay đổi hình ảnh thành nhu mỳ, ngoan hiền.

Elly Trần - Yu Dương cùng 'lột xác'

Trong bộ phim "Bông cúc xanh", cô gái nổi danh với vòng 1 "khủng" thay đổi hình ảnh thành nhu mỳ, ngoan hiền.

>> Elly Trần: ‘Tôi sẽ không bao giờ chụp ảnh nhạy cảm’
>> Elly Trần và cuộc chiến tình yêu với Yu Dương

 
Elly Trần nóng bỏng và Yu Dương dịu dàng đã đổi vai cho nhau.

Vai diễn mới nhất của Nữ diễn viên xuất sắc Cánh diều vàng 2011 trong phim tên Giáng My. Đây là một cô gái có trái tim nhân hậu, có tài năng âm nhạc được thừa hưởng từ người cha là giảng viên nhạc viện khoa violon.

Trong một lần thất vọng về người bạn thanh mai trúc mã tên Phan An và cô em nuôi là Hạ Lan, cô bé đã đi vào rừng để tìm kiếm hoa cúc xanh - loài hoa chỉ tồn tại trong cổ tích để đạt được ước nguyện hạnh phúc. Hôm đó cũng là sinh nhật 16 của Giáng My, và cô tình cờ gặp Tấn Minh - người sau này mang đến cho cô cả hạnh phúc lẫn đau thương.

 
Trong vai Giáng My, Elly Trần là một cô gái hiền lành, nhu mỳ.

Hóa thân vào nhân vật Giáng My, Elly Trần cho biết: "Tôi cảm thấy thích thú vô cùng, vì Giáng My là vai diễn tôi chờ đợi đã lâu. Dù nhiều người nói tôi chỉ hợp với vai phản diện, nhưng tôi vẫn thích đóng những vai chính diện hiền lành, nhu mỳ như đúng con người của mình ngoài đời".

Cùng với sự thay đổi hình ảnh của Elly Trần là sự "lột xác" của Nguyễn Thùy Dương - nữ diễn viên trẻ được biết đến với tên Yu Dương qua vai cô gái bí ẩn trong bộ phim chiếu tết Lời nguyền huyết ngải. Y Dương trong phim Bông cúc xanh không còn nét "baby", dễ thương, thay vào đó là hình ảnh đáng ghét của cô nàng Hạ Lan thủ đoạn, nham hiểm, luôn tìm cách hãm hại Giáng My để giành tình yêu của Tấn Minh.

 
Elly Trần trong một cảnh quay.

Có thể nói, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn đã mạo hiểm khi hoán đổi vai diễn của hai nữ diễn viên Elly Trần và Yu Dương. Sự mạo hiểm này sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, song cũng có thể làm hỏng bộ phim nếu như diễn xuất của họ chưa "tới".

Xoay quanh Elly Trần và Yu Dương trong phim là 3 nam ca sĩ trẻ Hoàng Thiên Long (vai Tấn Minh), Anh Tài (vai Khánh Huy) và Lưu Quang Anh (vai Phan Anh). Nếu Tấn Minh yêu Giáng My ngay từ cái nhìn đầu tiên từ thuở nhỏ, sau đó, anh lại nhầm tưởng Hạ Lan là Giáng My, thì tình yêu của Phan Anh dành cho Giáng My hoàn toàn tuyệt vọng khi trong tim Giáng My chỉ có hình bóng của Tấn Minh. Trong khi đó, Khánh Huy mang một mối tình đơn phương dành cho Hạ Lan, luôn đứng từ xa dõi theo cuộc sống của người mình yêu.

Bộ phim sẽ lên sóng ngày 21/7 trên kênh HTV7.

Một số cảnh trong phim:

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm