Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elon Musk chia sẻ video dây chuyền sản xuất Tesla Model 3

Sau khi xuất hiện các thông tin cho rằng Tesla làm Model 3 thủ công, Elon Musk đã chia sẻ những hình ảnh về dây chuyền sản xuất mẫu xe này trên Instagram

Tuần qua, xuất hiện thông tin cho rằng Tesla kéo dài quá trình sản xuất Model 3 do hãng làm thủ công. Nhằm minh bạch hơn, Elon Musk đã chia sẻ video về dây chuyền sản xuất thân xe Model 3 tại nhà máy Fremont (California, Mỹ) trên Instagram.

Day chuyen san xuat Tesla Model 3 anh 1
Robot sản xuất thân xe Tesla Model 3. Ảnh: Elon Musk

Dây chuyền lắp ráp còn nhiều công đoạn không được giới thiệu trong video ngắn của Elon Musk.

Đầu năm nay, Tesla đã nhận một lô hàng robot lớn. Đó là một phần của quá trình tự động hóa. Musk nói rằng quá trình sản xuất được làm chậm xuống còn 1/10 tốc độ nhằm xây dựng tính nhất quán. Các kĩ sư có thể kịp ngăn chặn các robot nếu có sai sót. Tesla chỉ sản xuất 260 xe Model 3 từ tháng 7 đến tháng 9.

Tuần trước, hãng Tesla thừa nhận sự khó khăn trong quá trình chế tạo nhưng vẫn tin tưởng rằng tỷ lệ sản xuất sẽ tăng đáng kể trong quý gần nhất.

Dây chuyền tự động của Tesla Robot Kuka đang hàn cho thân xe Tesla Model 3.

Những hệ thống thông tin giải trí tốt nhất cho xe hơi

Ngày nay, ngoài kiểu dáng, nội thất hay hiệu suất động cơ thì hệ thống thông tin giải trí trên xe cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu.

Hai mẫu xe cảnh sát Mỹ đẹp như phim Hollywood

Cục Cảnh sát Tiểu bang Michigan vừa kết thúc quá trình kiểm nghiệm khả năng hoạt động của 2 chiếc xe cảnh sát mới từ Ford.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm