Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elsa Hosk đeo cánh thiên thần nặng hơn 6 kg trị giá 1 triệu USD

Elsa Hosk nhận được vinh dự diện mẫu cánh độc đáo đính kết từ 275.000 viên pha lê cùng dải ruy băng dài 183 m.

Nhằm kỷ niệm 15 năm hợp tác giữa thương hiệu Victoria's Secret cùng hãng đá quý Swarovski, nhà mốt quyết định sáng tạo ra bộ cánh độc đáo từ hàng nghìn viên pha lê đắt đỏ.

Mẫu trang phục này lấy sắc đỏ làm chủ đạo, được đính kết khoảng 275.000 viên pha lê nhiều màu sắc cùng 200 viên đá quý và đôi cánh thiên thần nặng 14 pound (khoảng 6,35 kg). 

Nhãn hàng nội y đã đưa thông báo chính thức về nhân vật sẽ diện bộ trang phục Swarovski năm nay. Thiên thần Elsa Hosk - người đẹp đến từ Thụy Điển, trở thành gương mặt tiếp theo nhận được vinh dự diện bộ cánh 1 triệu đô trong show diễn sắp tới. 

Elsa Hosk mang canh thien than Swarovski anh 1
Thiên thần Elsa Hosk trở thành người đẹp tiếp theo xuất hiện cùng bộ trang phục Swarovski và chiếc cánh khổng lồ đính kết khoảng 275.000 viên pha lê nhiều màu sắc.

"Đây là một trong những đôi cánh nặng nhất mà chúng tôi từng có", Monica Mitro - Phó giám đốc điều hành truyền thông và sự kiện của Victoria's Secret chia sẻ.

Siêu mẫu người Thụy Điển cũng không kìm nén nổi cảm xúc của bản thân, "Khi biết sẽ diện bộ đồ của Swarovski, tôi rất vui và muốn thử ngay lập tức. Tôi không thể chờ đợi để được khoác lên sàn diễn Victoria's Secret 2017". 

Ngoài ra, nhãn hàng nội y cũng vừa hé lộ những hình ảnh trang phục trong chiếc dịch hợp tác lần này cùng thương hiệu Balmain. Bộ sưu tập sẽ mang đến người xem cảm hứng về tinh thần Punk Rock của thập niên 70.

Những phụ kiện đặc trưng của Victoria’s Secret sẽ được Giám đốc Sáng tạo Olivier Rousteing của Balmain biến tấu trở nên nổi loạn, phá cách hơn.

Elsa Hosk mang canh thien than Swarovski anh 2
Các thiết kế đều được sử dụng nhiều chất liệu cá tính như da, đinh tán nhằm mang đến sự nổi loạn và tinh thần trẻ trung cho các cô gái của Victoria's Secret.

Trong bộ sưu tập lần này, giới mộ điệu sẽ dễ dàng nhìn thấy những nét đặc trưng đậm chất Punk như áo khoác da, tua rua, kim băng, họa tiết nổi bật trên tông màu đỏ, đen và trắng cùng những đôi boots cao quá gối hầm hố.

Loạt trang phục được tiết lộ sẽ hoàn toàn khác với những thiết kế gợi cảm, nữ tính trước đây của hãng. Đây sẽ là một show diễn độc đáo, đáp ứng đầy đủ sự mong đợi của giới mộ điệu cho lần hợp tác giữa Victoria’s Secret với thương hiệu cao cấp Balmain.

Victoria's Secret hé lộ thiết kế đầu tiên kết hợp cùng thương hiệu Balmain Thiên thần Jasmine Tookes diện bộ cánh gam màu đen trắng cùng đôi cánh hình trái tim đính kết đinh tán.

Những điều cần biết về show diễn Victoria's Secret 2017

Mỗi năm, show thời trang Victoria's Secret đều mang đến khán giả những màn trình diễn độc đáo với sự xuất hiện của dàn "thiên thần" xinh đẹp trong những mẫu nội y nóng bỏng.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm