Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elton John chơi đàn ở ga, gây bất ngờ cho người dân London

Sau khi chơi nhạc, huyền thoại âm nhạc nước Anh đã tặng lại chiếc piano cho ban quản lý nhà ga.

Ngày 4/2, Elton John gây ngỡ ngàng cho những người dân London có mặt tại sân ga quốc tế St. Pancras khi bất ngờ xuất hiện, chơi chớp nhoáng một bản nhạc và lặng lẽ rời đi. 

"Tôi và một người bạn đồng nghiệp có mặt ở nhà ga vào thời điểm đó. Chúng tôi thấy một đám đông ngay trước mặt, rồi mọi người cùng vỗ tay. Elton John ngồi xuống và chơi bản Tiny dancer. Ông không hát, chỉ chơi piano trong khoảng 5 phút, sau đó đứng dậy và bước đi. Tất cả đều diễn ra trong chớp mắt" - Ruth Swailes, người chứng kiến sự việc, chia sẻ trên tờ The Guardian.

Elton John chơi đàn ở ga xe lửa Huyền thoại âm nhạc người Anh gây bất ngờ với người dân London khi xuất hiện và chơi nhạc chớp nhoáng ngay tại nhà ga St Pancras.

Trước khi rời nhà ga, Elton John đã để lại cây đàn cho nhà ga cùng lời nhắn viết trên thân đàn: "Hãy tận hưởng chiếc piano này. Đó là một món quà. Yêu thương, Elton John".

Trên trang ảnh cá nhân Instagram, Elton John đăng tấm ảnh chụp bút tích của ông trên chiếc đàn cùng lời giải thích: "Ngạc nhiên chưa? Tôi đã ghé qua sân ga St. Pancras để "làm lễ rửa tội" cho chiếc đàn piano mà tôi dành tặng cho nhà ga. Từ bây giờ, mọi người đều có thể chơi đàn". 

Tấm ảnh bút tích của Elton John trên chiếc đàn được ông đăng trên trang Instagram.

Trên đường ra khỏi ga, Elton John còn bị bắt gặp chào một viên cảnh sát giao thông. Ông ký tặng viên cảnh sát và đặt lên má người này một nụ hôn.

Hiện tại, Elton John đang trong quá trình quảng bá album Wonderful Crazy Night, dự kiến trình làng trong ngày hôm nay (5/2).


Phương Ly

Ảnh - Clip: The Guardian

Bạn có thể quan tâm