Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elvis Phương tổ chức liveshow ôn lại 54 năm ca hát

"Chút gì để nhớ..." là đêm nhạc quy mô lớn đầu tiên trong suốt thời gian nam danh ca quay trở về quê hương phục vụ khán giả.

Diễn ra định kỳ vào mỗi thứ bảy tuần thứ 2 của tháng, chương trình Sol Vàng sẽ lần lượt được tổ chức như liveshow của một nghệ sĩ gạo cội Việt Nam. Họ là những người có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến.

Nhân vật chính trong Sol Vàng đầu tiên là Elvis Phương. Trong đêm nhạc, giọng ca sinh năm 1945 và khán giả sẽ cùng đếm ngược thời gian để nhớ lại những cột mốc đáng nhớ đã làm nên và tên tuổi ông trong suốt năm thập kỷ.

Nam danh ca Elvis Phương.

Nửa thế kỷ đi hát, Elvis Phương chinh phục người nghe bằng chất giọng trời phú cùng sự khổ luyện miệt mài. Mấy mươi năm qua, không ngày nào ông không luyện giọng. Hiện tại, dù đã bước vào tuổi 70 nhưng chất giọng của ông vẫn không nhiều thay đổi.

Vợ nam danh ca luôn đồng hành cùng anh.

Liveshow Chút gì để nhớ... không chỉ được kể bằng âm nhạc mà còn bằng rất nhiều hình ảnh tư liệu, những đoạn băng, kỷ vật cũ. Bên cạnh đó còn là những câu chuyện kể từ chính người trong cuộc hay bạn bè, khách mời - những người đã song hành cùng Elvis kể từ ngày đầu chập chững bước vào con đường ca hát.

Đêm nhạc Elvis Phương sẽ diễn ra vào 20h ngày 10/5 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Phương Giang

Ảnh: DL Duy Studio

Bạn có thể quan tâm