Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em đoạt mạng anh trai trong lúc nhậu

Trong lúc nhậu, 2 anh em ông H. xảy ra mâu thuẫn. H. em dùng vật nhọn đâm vào người anh trai khiến nạn nhân tử vong.

Theo người dân chứng kiến kể lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 17/11. Vào thời điểm trên, 3 anh em ruột là ông T.V.H. (tên thường gọi H. anh) 61 tuổi cùng em trai là ông T.V.H. (tên thường gọi H. em) gần 60 tuổi và ông T.V.N. ngồi nhậu tại nhà ông N. (tại ấp Bình Thanh, xã Tam Bình, huyện Cai Lậy, Tiền Giang).

Trong lúc cả 3 đang nhậu, ông H. anh và H. em xảy ra mâu thuẫn và cãi vã nhau. Bất ngờ H. em dùng vật nhọn đâm vào người anh khiến nạn nhân tử vong. Sau khi vụ việc xảy ra, H. em đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

doat mang anh trai anh 1

Hiện trường vụ việc.

Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

2 cuốn sách giúp hiểu rõ hơn về luật hình sự

1. Bộ luật Hình sự (sửa đổi, bổ sung năm 2017) đề cập các điều luật về đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức.

2. 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật Hình sự giúp tìm ra những điểm mấu chốt mang tính bản chất để phân biệt tội danh này với tội danh khác.

Người phụ nữ chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng để tiêu xài

Nguyễn Thị Kim Phượng thông qua việc vay mượn tiền đưa cho người khác vay lại lấy lãi nhằm hưởng chênh lệch lãi suất, nhưng thực tế chiếm đoạt để tiêu xài cá nhân.

https://cand.com.vn/Ban-tin-113/em-ruot-doat-mang-anh-trai-trong-luc-nhau-i674652/

Đức Thịnh/Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm