Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Beyonce viết nhạc về viên đạn lạc!

Solange, em gái của Beyonce Knowles, đã viết một ca khúc dành cho một người bạn đã qua đời vì đạn lạc.

Em gái Beyonce viết nhạc về viên đạn lạc!

(Zing) - Solange, em gái của Beyonce Knowles, đã viết một ca khúc dành cho một người bạn đã qua đời vì đạn lạc.

Em gái Beyonce viết nhạc về viên đạn lạc!

Beyonce và em gái Solange Knowles

Solange nhớ lại: "Tôi gặp Marsai từ năm lớp 6 và có một tình bạn thật thân thiết, chúng tôi luôn là bạn, ngủ lại nhà nhau và có nhiều trò mà các cô gái tuổi teen hay làm. Chúng tôi mất liên lạc sau đó và gặp lại khi tôi tạm nghỉ ngơi khỏi làng nhạc. Tôi ở nhà và chẳng có người bạn nào ở cùng độ tuổi bởi vì tôi cứ đi diễn suốt.

Marsai đã bước trở lại vào đời tôi trong thời điểm tôi cần bạn bè nhất và chúng tôi không thể tách rời. Mỗi ngày, cô ấy dẫn tôi đi tham dự các trò chơi ở trường trung học và điều đó nhắc nhớ tôi rằng mình chỉ mới 16 tuổi. Chúng tôi bên cạnh nhau rất nhiều trọn một năm và tôi nghĩ rằng thượng đế biết ông ấy đang làm gì bởi không thể nào trùng hợp đến mức chúng tôi gặp lại nhau trong năm cuối đời cô ấy.

Đêm trước khi Marsai qua đời, cô ấy đến và ngủ lại nhà tôi, chúng tôi đã cùng xem một bộ phim về tình bạn. Sau đó, khi về nhà, Marsai đã bị trúng một viên đạn lạc, có ai đó bắn nhau ở bãi đậu xe. Tôi cảm thấy rất khủng khiếp bởi cô ấy chỉ vừa mới rời nhà tôi."

Một tuần sau thảm kịch đó, Solange phát hiện ra cô có thai đứa con đầu, Daniel Julez. Solange đoan chắc 2 sự kiện này có liên quan đến nhau. Cô giải thích "Tôi có một bài hát trong album mới tên là An Ode To Julez. Câu đầu tiên của bài là "They say when one life goes into another one..." (Họ nói khi một kiếp sống biến thành một kiếp sống khác..." Tôi có xăm hình một đôi cánh thiên thần tách riêng trên mỗi cổ tay, một cho cái chết của bạn tôi và một cho cuộc sống của con tôi."

Bài hát mà Solange viết về người bạn đó, bài Marsai Song sẽ có mặt trong album mới Hadley Street Dreams. Album thứ 2 này của Solange được dự tính sẽ phát hành vào tháng 3/2008.

Zinggy

Bạn có thể quan tâm