Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Kim mỉa mai tin đồn lộ băng sex với rapper gốc Việt

Hot girl Kylie Jenner trực tiếp lên tiếng về tin đồn rò rỉ băng nóng với bạn trai cũ Tyga.

Cuối tuần qua, tài khoản Twitter của Kylie Jenner bị xâm nhập, tên hacker đăng tải những tin nhắn tục tĩu như “Tôi thích được nổi tiếng mà chẳng có tài năng gì” hay “Tôi muốn lên giường với Justin Bieber”... Hot girl 18 tuổi không tỏ ra phiền lòng vì chuyện này, cô lên mạng Snapchat gửi đi một video tới người hâm mộ.

Kylie Jenner len tieng ve tin don bang nong anh 1
Kylie phủ nhận thông tin rò rỉ băng nóng với bạn trai Tyga. Ảnh từ clip

Cũng trong dịp này, ngôi sao Keeping Up With the Kardashians nói về tin đồn băng sex của cô quay cùng bạn trai cũ Tyga trong 2 năm hẹn hò, sắp được phát hành. Trong video trên Snapchat, người đẹp nói rõ, cô sẽ không tiếp bước chị gái Kim Kardashian.

“Ai cũng nói ‘Tiết lộ băng sex đi’. Này mọi người, các bạn sẽ không bao giờ thấy băng sex của tôi đâu. Chuyện đó sẽ không xảy ra đâu” - Kylie khẳng định.

Kylie Jenner len tieng ve tin don bang nong anh 2

Em gái Kim bên rapper gốc Việt. Ảnh: ET

Cách đây không lâu có tin đồn kiều nữ 18 tuổi hoảng loạn khi biết rằng một video ghi lại cảnh thân mật giữa cô và rapper gốc Việt được đăng tải lên chính trang web của Tyga, sau đó video được gỡ xuống. Kylie và Tyga hẹn hò được gần 2 năm trước khi rapper 26 tuổi bị bạn gái phát hiện không chung tình.

Sau khi đường ai nấy đi vào tháng 5, cả hai bị bắt gặp có bạn đồng hành mới. Kylie tiệc tùng với rapper PartyNextDoor, còn Tyga cũng được trông thấy dẫn một cô gái trẻ đẹp đi mua sắm.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm