Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Kim ‘siêu vòng 3’ thừa nhận bơm môi

Sau một thời gian đối mặt với nghi vấn dao kéo, người mẫu trẻ Kylie Jenner thừa nhận có chỉnh sửa đôi môi.

Show truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians nói về gia đình ngôi sao có biệt danh "siêu vòng ba" vừa hé lộ nội dung tập mới. Chủ đề nóng hổi là đôi môi sưng vù của cô em út Kylie Jenner.  

Thời gian gần đây, Kylie được giới trẻ Mỹ và thế giới hâm mộ nhờ lối trang điểm đậm cho đôi môi dày gợi cảm. Thậm chí, một trào lưu “bơm môi” bằng cốc nở rộ, gây sốt trên mạng xã hội.

Kylie Jenner - em gái Kim Kardashian.
Kylie Jenner - em gái Kim Kardashian.

Trước đó, Kylie bị nghi ngờ sử dụng dao kéo bởi cô vốn có làn môi mỏng, nhỏ. Kể từ khi nổi tiếng trên mạng xã hội, nhan sắc ngôi sao 17 tuổi thay đổi. Kylie cũng được cho là bắt chước cô chị nổi tiếng Kim “siêu vòng 3”. Cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, tham dự các tuần lễ thời trang.

Trong clip giới thiệu tập mới, Kylie cuối cùng thú nhận nghi vấn bấy lâu nay. “Tôi bơm chất làm đầy môi (filler). Đây chỉ là cách giải quyết chuyện tự ti, và bơm môi là thứ tôi muốn làm” – Kylie nói. 

Đôi môi của Kylie dày hơn rất nhiều so với trước kia.
Đôi môi của Kylie dày hơn rất nhiều so với trước kia.

Ngôi sao 17 tuổi quyết định lên tiếng sau khi bị thêu dệt chuyện dao kéo: “Tôi chỉ muốn thừa nhận bơm môi, nhưng mọi người vội vàng phán xét về mọi thứ. Vì thế tôi tránh nói đến vấn đề này. Tôi không hề nói dối”.

Trong lần phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan số tháng 2, Kylie giải thích kích cỡ đôi môi tăng là do cách trang điểm. Khi được hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ nói: “Tôi không phản đối dao kéo, tôi chưa bao giờ nói sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng hiện tại tôi không tha thiết lắm”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm