Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Phương Linh khoe hình xăm lớn ở cánh tay

Nữ ca sĩ trẻ Phương Ly cũng không ngần ngại có những cử chỉ thân mật với bạn trai tin đồn là rapper BigDaddy.

c
Để chuẩn bị cho liveshow Tôi tỏa sáng tháng 9 của Justatee vàTrịnh Thăng Bình diễn ra vào ngày 20/9 tới, ngay trong chiều 18/9 hai nhân vật chính cùng dàn khách mời Chi Pu, Gil Lê, Miu Lê, Tâm Tít, Phương Ly, Hòa Minzy, Quân Rapsoul, BigDaddy, Touliver, Phở, Soobin, nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy… đã có buổi tập luyện tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM). Đây cũng là liveshow quy tụ nhiều khách mời nhất của chương trình từ đầu đến giờ.

 

c
Trong suốt buổi tập, em gái Phương Linh - giọng ca trẻ Phương Ly và rapper BigDaddy quấn quýt không rời nhau nửa bước. Dù chưa từng công khai mối quan hệ nhưng trên tài khoản Instagram của mình, Phương Ly rất chăm chỉ cập nhật những hình ành, câu status và hình ảnh thân mật của cả hai. Về phía BigDaddy, anh cũng từng mấp mé về mối tình này khi đăng tải một clip ngắn với nhiều hình ảnh của cô bạn. Trong cuối clip này, chàng rapper đã hôn má Phương Ly rất tình cảm.
c
Trong buổi tập, Phương Ly lần đầu để lộ hình xăm khá lớn nơi cánh tay phải của mình. Trong liveshow, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ song ca cùng Justatee ca khúc Người nào đó. Nói về sự nghiệp ca hát của Phương Ly, cô không gặp nhiều may mắn và suôn sẻ như chị gái. Cô từng  tham gia vào chương trình Vietnam Idol nhưng đã phải dừng bước ở vòng bán kết. Vài năm sau đó, cô đăng ký dự thi X Factor Việt nhưng cũng không đạt được kết quả như ý.
x
Sau lần “trễ hẹn” với liveshow của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp, cuối cùng Chi Pu cũng có mặt trong liveshow Tôi tỏa sáng lần này. Cô sẽ cùng với Vlogger Phở và Gil Lê – MC của chương trình sẽ biểu diễn cùng Justatee trong tiết mục Forever Alone.
x
Hot girl Hà thành sẽ thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt của mình bên cạnh người bạn thân Gil Lê. Trong buổi tổng duyệt, cả hai khá thân thiết và dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm.
x
Tiếp đó, JustaTee hòa giọng cùng quán quân của Học viện Ngôi sao 2014 Hòa Minzy trong ca khúc Xin anh đừng. Đây là bài hit của anh cùng nữ ca sĩ Emily.
s
Cũng trong chiều qua, Trịnh Thăng Bình đã có buổi tập cùng với Tâm Tít ca khúc Người ấy. Nam ca sĩ tỏ ra khá quan tâm đến Tâm Tít và dành cho cô nhiều cử chỉ “khá thân thiết”. Các khách mời khác của Trịnh Thăng Bình là Miu Lê, Quân Rapsoul và nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy.
h
Đặc biệt, hai nhân vật chính của liveshow sẽ cùng hòa giọng trong ca khúc Rock Sài Gòn - sáng tác mới của Trịnh Thăng Bình và Hương ngọc lan. Đây sẽ là hai thử thách cũng như trải nghiệm thú vị trong hai giọng ca trẻ. Chương trình diễn ra vào 20h tối thứ bảy ngày 20/9) tại sân khấu Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Phương Giang, Ảnh: Quốc Tuyên

Bạn có thể quan tâm