Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Tạ Đình Phong cãi anh

Sau khi biết được anh trai đã lên báo phản đối chuyện gia nhập làng giải trí của mình, Tạ Đình Đình cũng công khai “đấu khẩu” với Tạ Đình Phong trước bàn dân thiên hạ.

Em gái Tạ Đình Phong cãi anh

(Zing) – Sau khi biết được anh trai đã lên báo phản đối chuyện gia nhập làng giải trí của mình, Tạ Đình Đình cũng công khai “đấu khẩu” với Tạ Đình Phong trước bàn dân thiên hạ.

Em gái Tạ Đình Phong cãi anh
Tạ Đình Đình tại sự kiện quảng bá sản phẩm chăm sóc da Clinique hôm 5/7

Năm nay 26 tuổi, cô em gái của nam diễn viên kiêm ca sỹ Hong Kong Tạ Đình Phong gần đây đang thu hút sự chú ý của báo giới với dự định bước chân vào làng giải trí. Tin tức này khiến Tạ Đình Phong rất bực mình và cảm thấy bị xúc phạm vì cô em gái bướng bỉnh đã không chịu nghe lời.

Em gái Tạ Đình Phong cãi anh

“Tôi không hơi đâu bực tức vì những câu nói của Tạ Đình Phong"

Ngay từ đầu, Tạ Đình Phong đã luôn phản đối quyết định này của Tạ Đình Đình. Anh thậm chí còn hy vọng cô sẽ sớm thất bại và nhận được bài học đích đáng. Mặc dù Tạ Đình Phong đã công khai thể hiện quan điểm nhưng dường như những lời “sắt đá” của anh chẳng có mấy tác dụng với kế hoạch của Đình Đình.

Hôm thứ bảy, 5/7, Đình Đình đã tham dự sự kiện quảng bá sản phẩm chăm sóc da Clinique với ca sỹ Ngô Vũ Phi (Kary Ng). Cô đáp trả lại những nhận xét của anh trai mình rằng: “Tôi không hơi đâu bực tức vì anh ấy đâu vì ngay từ khi còn nhỏ, tôi chưa bao giờ là tuýp người cần mẹ hay những người khác phải bảo bọc. Tôi lại càng không phải là người không có đầu óc."

Đình Đình cho biết hiện cô chưa chính thức tham gia giới showbiz tuy nhiên khi cảm thấy đúng lúc, cô sẽ thảo luận vấn đề này với gia đình. Cô cảm thấy rằng anh trai Đình Phong đang đưa ra những lời khuyên về những gì anh đã trải qua. Cô cũng thanh minh việc gia nhập làng giải trí hoàn toàn không phải vì những lý do như báo chí đưa tin như không muốn ăn bám anh trai nữa. Lý do chính là Đình Đình thật sự yêu thích thế giới showbiz.

Cô cũng phủ nhận thông tin đang “bắt cá hai tay” với hai chàng một lúc. Đình Đình cho biết cô và bạn trai cũ bận giữ mối quan hệ bạn bè còn người kia, nam diễn viên An Trí Kiệt lại là bạn thân của Tạ Đình Phong. Chính vì thế cả hai mới quen biết nhau. “Phóng viên chụp được cảnh tôi tới nhà An Trí Kiệt nhưng không chụp khi tôi rời khỏi ngôi nhà. Chính vì lẽ đó họ đã dựng chuyện về tôi và điều đó khiến tôi rất tức giận”.

Mi lan

Theo Oriental Daily

Theo Oriental Daily

Bạn có thể quan tâm