Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái vlogger Huyme tung ảnh cưới với người yêu điển trai

Nhờ chuyện tình đẹp, tương xứng nhan sắc, cặp đôi này có không ít fan trên mạng xã hội.

Phạm Thu Trang (1995, biệt danh Lou Ngu hay Trang Lou), cô em gái xinh xắn của vlogger Huyme vừa tung bộ ảnh cưới với người yêu 3 năm Nguyễn Tùng Sơn khiến dân mạng xôn xao. Liên hệ với Trang, cô cho biết đây chỉ là ảnh chụp chơi vì muốn thử cảm giác sắm vai cô dâu xinh đẹp, bên cạnh người mình yêu thương ra sao.
Cặp đôi được nhiều bạn trẻ biết đến trên mạng xã hội nhờ chuyện tình gắn bó và ngoại hình xứng lứa, vừa đôi. Họ thường xuyên được mời chụp mẫu cho các thương hiệu thời trang dành cho tình nhân.
Vì tính nhút nhát, Sơn phải mất một thời gian khá dài Sơn mới lấy hết can đảm nói được câu tỏ tình gọn lỏn "Tớ thích cậu" với Trang.
Sơn lớn hơn Trang một tuổi, anh thường được cô gọi bằng biệt danh hài hước "thanh niên nghiêm túc".
Cặp đôi thường quay những clip nhỏ với nội dung vui nhộn, đăng tải lên mạng xã hội. Trang cho biết mình và bạn trai có nhiều điểm khác biệt, một người trầm tính bên một người vui nhộn, thích làm trò, nhưng khi ở bên nhau lại rất hiểu nhau.
Cả hai cùng có một tình yêu đặc biệt với  mỹ thuật.

Vừa học, Trang vừa kinh doanh quần áo trên mạng. Cô và người yêu tự làm mẫu cho sản phẩm của chính mình, xây dựng hình ảnh cặp tình nhân đẹp trong mắt bạn trẻ.

Ma Kết

Ảnh: Sy Nguyen Ngoc

Bạn có thể quan tâm